Thiết kế biệt thự tân cổ điển đang là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự cổ kính, tráng lệ đậm chất nghệ thuật của hoàng gia phương Tây nhưng vẫn mang được vẻ quý phái, thanh lịch và trẻ trung của nền văn hóa hiện đại.

Để có những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển ưng ý đòi hỏi phải có sự kết hợp hài hòa trong giữa hai phong cách kiến trúc tưởng chừng như đối lập và việc xây dựng cực kỳ công phu từ bố cục tổng thể cho tới sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Vậy thì điều gì khiến biệt thự tân cổ điển trở thành xu hướng trong khi nó đòi hỏi rất cao tính cầu kỳ từ khâu thiết kế cho tới khâu xây dựng?

1. Đặc trưng của biệt thự tân cổ điển

Nội thất biệt thự tân cổ điển

Không giống như kiểu biệt thự cổ điển chú trọng vào sự cổ kính thông qua các gam màu nâu trầm thường thấy. Thiết kế biệt thự tân cổ điển lại được quan tâm nhiều hơn về góc nhìn, ánh sáng và được sử dụng những gam màu trắng, kem vừa không gây cảm giác trịnh trọng, có phần hơi nặng nề như biệt thự cổ điển vừa giúp cho không gian bên trong ngôi nhà thêm được sáng sủa.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều hơn về góc nhìn, ánh sáng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được quan tâm nhiều hơn về góc nhìn, ánh sáng

Từng chi tiết ở đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Mỗi bức tường, chiếc cột đều là những tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách mà gia chủ hướng đến. Ngoài ra, điêu khắc và đắp nổi được áp dụng rất đa dạng. Điều này vừa tạo nên sự hoành tráng mà tinh tế trong từng chi tiết vừa tạo nên sự diễm lệ cho căn nhà.

Cùng đưa nghệ thuật vào từng chi tiết một cách tinh xảo như biệt thự cổ điển, nhưng các họa tiết trong nội thất của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được tiết chế một cách phù hợp và thêm các họa tiết hiện đại khiến căn nhà trở nên độc đáo hơn. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng rất chú trọng việc dùng các mảng tờ tách chia thành các khu khác nhau trong nhà nhưng vẫn phù hợp với mảng bên cạnh và ở trên trần.

Ngoại thất biệt thự tân cổ điển

–  Mái vòm

Đối với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, mái vòm bán nguyệt được xem là một trong những điểm thu hút căn biệt thự này. Từng đường nét uyển chuyển của mái kết hợp cùng những khối tỷ lệ vuông vức và đường nét của cửa sổ cửa chính  sẽ khiến cho bức tranh tổng thế trở nên hài hòa cân đối mà không tạo cảm giác cứng nhắc.

mái vòm bán nguyệt được xem là một trong những điểm thu hút căn biệt thự tân cổ điển

mái vòm bán nguyệt được xem là một trong những điểm thu hút căn biệt thự tân cổ điển

– Cánh cổng

Cổng được xem là điểm nhấn cực kỳ quan trọng làm tăng giá trị cho ngôi nhà, vì đây là nơi được chúng ta chú ý đầu tiên trước khi bước vào một không gian sống. Khi chọn chúng ta cần lưu ý phải chọn những cánh cổng có hoa văn, màu sắc phù hợp với bố cục, họa tiết và màu sơn của căn biệt thự để tạo nên sự thống nhất cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển của mình.

Cánh Cổng được xem là điểm nhấn cực kỳ quan trọng của ngôi nhà

Cánh Cổng được xem là điểm nhấn cực kỳ quan trọng của ngôi nhà

Ngoài ra, kiểu dáng, chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng không kém về việc chọn cổng. Tùy vào mẫu thiết kế và sở thích của gia chủ thì chất liệu và kiểu dáng của cánh cổng cũng khác nhau, những người thích sự hoành tráng, lộng lẫy thì cổng 4 cánh bằng đồng sẽ rất phù hợp. Những người ưa chuộng mẫu thiết kế có không gian vừa phải như biệt thự tân cổ điển 2 tầng và sự tinh tế, thoáng đãng của căn biệt thự thì những cánh cổng nhôm đúc 2 cánh lại là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

– Hài hòa với thiên nhiên

Tiêu chí để đánh giá một căn biệt thự tân cổ điển đẹp không chỉ dừng lại ở kiến trúc mà nó còn đánh giá dựa trên sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên bên trong và sự lãng mạn, tinh tế của cảnh quan bên ngoài.

Ngày nay, lối sống “xanh” đang trở thành xu hướng của thời đại. Được sở hữu một khoảng sân vườn, tự tay chăm sóc từng sinh vật trên đó, cùng gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời sau những ngày làm việc vất vả luôn là sở thích của rất nhiều gia đình hiện đại.

sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên

sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên

2. Ưu nhược điểm của thiết kế biệt thự tân cổ điển

Ưu điểm

– Thể hiện sự đẳng cấp

Bởi vì từ chi tiết cho đến tổng thể ở đây đều được chăm chút kỹ lưỡng nên nó luôn toát ra được sự tinh tế và hoàn mỹ, ngoài ra việc kết hợp với các họa tiết cổ điển và gam màu trắng thường thấy sẽ càng nâng tầm cho sự sang trọng không chỉ của căn biệt thự mà còn của người sở hữu nó.

Sự đẳng cấp của biệt thự không còn nằm ở số tầng

Sự đẳng cấp của biệt thự không còn nằm ở số tầng

Đã qua thời sự đẳng cấp được thể hiện thông qua số tầng của một công trình, mà nó được chú ý bởi những yếu tố : bố cục, chi tiết và phong cách cá nhân của gia chủ. Vì vậy, hiện nay những thiết kế biệt thự 2 tầng cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi vì không những sang trọng mà còn vô cùng tiện lợi.

– Kích thước lớn

Trái ngược với sự gọn gàng vốn thấy của biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển lại mang kích thước đồ sộ hơn rất nhiều vì nó có sự cầu kỳ ở nhiều chi tiết. Điều đó không những giúp gia chủ thể hiện được sự bề thế, quyền lực của mình mà còn rất phù hợp với những gia đình đông người hoặc thường tổ chức những sự kiện lớn tại gia.

– Không dễ bị lỗi thời

Kiến trúc cổ điển là phạm trù được rất nhiều người tâm đắc vì nó là một định lý trường tồn mãi với thời gian. Mặt khác, kiến trúc hiện đại thì không có một nguyên tắc nhất định, nó như một xu hướng dễ thay đổi theo sự phát triển của thời đại nên rất bị lỗi thời. Vì vậy, việc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ tạo nên một kiến trúc mang đến sự thanh lịch, quý phái và trở thành dấu ấn bền bỉ theo thời gian.

– Thiết kế tối ưu hóa công năng

Ngoài việc thể hiện sự diễm lệ, những căn biệt thự tân cổ điển cũng mang lại lợi ích tuyệt vời. Thiết kế này có sự cách âm và cách nhiệt vô cùng tốt, điều đó khiến cho gia chủ cảm thấy được thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển còn đặc trưng về dàn mái rộng và phải luôn đảm bảo ban công có mái che vừa tạo nên sự thẩm mỹ vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho căn biệt thự vì không phải căn phòng gặp tình trạng nắng mưa xâm nhập vào bên trong.

Bên cạnh đó, kiểu căn biệt thự này thường được xây dựng kiên cố để tạo thành khu biệt lập so với bên ngoài. Vì vậy, nó tạo nên sự riêng tư cho gia chủ, ngay cả đối với những mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển vốn tọa lạc tại những nơi đông đúc và nhộn nhịp.

– Thích nghi với mọi điều kiện khí hậu

Đặc trưng của khí hậu Việt Nam là nóng ẩm gió mùa. Vì vậy, chức năng chống nóng chống ẩm luôn là quy tắc tối thiểu khi xây bất kỳ căn nhà nào. Đối với biệt thự tân cổ điển, bởi thiết kế có nhiều cửa sổ, cửa chính, mái hiên rộng lớn nên việc đón gió rất được ưu tiên, làm hạn chế tối đa việc gây ẩm mốc, khiến gia chủ cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và khô thoáng vào mùa mưa.

Bên cạnh đó, thiết kế này thường được kiến trúc sư lồng ghép nhiều chi tiết kính kết hợp với màu trắng chủ đạo nên dễ dàng đón nhiều ánh sáng, vừa tạo sự hứng khởi cho gia chủ vào mỗi ngày vừa giúp căn nhà không bị u tối vào những ngày thời tiết xấu. Ngoài ra, kiến trúc của căn nhà khiến nó vững chãi vào thời tiết bão lũ khắc nghiệt ở nước ta, đặc biệt ở các vùng duyên hải miền Trung.

Nhược điểm

Đầu tiên phải kể đến là chi phí thiết kế, thi công cực kỳ tốn kém. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đòi hỏi trình độ chuyên môn của kiến trúc sư và bộ phận thi công cực kỳ cao vì nó sự kết hợp của hai phong cách kiến trúc trở thành phiên bản phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Việc quan sát, tạo nên một căn biệt thự có tỷ lệ cân đối cùng đường nét sắc sảo kết hợp với sự cầu kỳ, tinh xảo của các họa tiết nghệ thuật cũng mất rất nhiều thời gian. Vì từng hoa văn, họa tiết trang trí đều được các kiến trúc sư tư vấn để chọn sao nó bắt buộc phải phù hợp với sở thích và phong thủy số mệnh của gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tuy khó bị lỗi thời nhưng nó vẫn mang sự truyền thống, cổ kính như những lâu đài phương Tây thế kỷ 18, vì vậy, thiết kế này có thể không phù hợp với một số thành viên trong gia đình. Đặc biệt là những người trẻ và .yêu thích sự hiện đại.

3. Nguyên tắc thiết kế biệt thự tân cổ điển

– Nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Nội thất của mẫu biệt thự này mang phong cách cổ điển nên chất liệu sử dụng thường là gỗ tự nhiên, đồng cùng họa tiết được chạm trổ kỳ công, nhưng phải đảm bảo mang hơi hướng hiện đại. Vì thế, kiến trúc sư cùng đơn vị thi công sẽ tiến hành tinh giản các họa tiết cầu kỳ xuống để tạo cảm giác gần gũi mà vẫn sang trọng.

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách cho ngôi nhà. Đồ dùng nội thất của biệt thự tân cổ điển được sử dụng gam màu nhẹ trang nhã: trắng, kem… vừa tạo cảm giác hài hòa, không bị rối mắt cho người nhìn vừa đem lại vẻ thoáng đãng, rộng rãi cho căn biệt thự.

Nguyên tắc thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển

Thông thường, khi thiết kế ngoại thất của một căn biệt thự chúng ta thường cố gắng làm nó càng lộng lẫy càng tốt. Nhưng đối với mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, nó đã mang những họa tiết, hoa văn cầu kỳ nên điều cần làm lúc này là thay vì sử dụng những gam màu nóng như biệt thử cổ điển, chúng ta sẽ sử dụng gam màu sáng nhẹ nhàng: trắng, kem…để không bị rối mắt khi nhìn từ ngoài vào.

Tiếp theo cần đảm bảo sự hài hòa thống nhất giữa hai trường phái sao cho các chi tiết không bị thừa thải và kiến trúc phải mang đúng màu sắc của phong cách tân cổ điển, tránh trường hợp mẫu thiết kế bị lẫn lộn sang phong cách cổ điển và hiện đại hoàn toàn.

4. Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp “quên lối”

  • Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt đường

Tuy ở ngay mặt đường đông đúc người qua lại nhưng căn biệt thự vẫn giữ được sự riêng tư thông qua lối kiến trúc đặc trưng. Việc kết hợp cùng tông sáng tao nhã cùng thiết kế tinh xảo sẽ khiến cho ngôi nhà được tỏa sáng như một lâu đài giữa đô thị náo nhiệt.

Tông màu sáng chủ đạo trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Tông màu sáng chủ đạo trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

– Phù hợp:

Kiểu biệt thự này rất phù hợp với những người đang sinh sống và tại các thành phố, yêu thích sự nhộn nhịp, đông đúc nơi đây. Ngoài ra, nó còn rất thích hợp với những gia đình đông người, thường tổ chức sự kiện tại nhà hay những người có dự định sử dụng mặt bằng để kinh doanh.

– Ưu điểm :

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt đường giúp thuận tiện để di chuyển sang nhiều khu vực và mang nhiều lợi thế sinh hoạt. Tuy ở mặt đường nhộn nhịp và đông đúc nhưng với đặc thù thiết kế này giúp chống nóng , cách âm nên vẫn đảm bảo cho gia chủ cảm thấy thoải mái và yên tĩnh.

Biệt thự mang thiết kế này có tiềm năng thương mại cực kỳ lớn vì ở ngay vị trí mặt đường mà đặc thù người dân nước ta thường tập trung tại những nơi dân cư đông đúc nên gia chủ có thể sử dụng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng không bị lỗi thời lại nằm ngay mặt đường nên nó là dòng sản phẩm lưu giữ tài sản ổn định vì không bị rớt giá trong tương lai.

– Nhược điểm:

Chi phí đắt đỏ bởi thiết kế và quá trình thi công cầu kỳ. Ngoài ra, việc tọa lạc ngay vị trí mặt đường sẽ nâng giá trị căn biệt thự lên cao hơn rất nhiều so với giá trị ban đầu nên dù gia chủ có nhu cầu bán hay mua cũng cần rất nhiều sự cân nhắc

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mặt đường ít nhiều sẽ không thực sự có độ riêng tư nhất định như những căn biệt thự tân cổ điển nhà vườn. Bên cạnh đó, do đặc trưng ở mặt đường không có nhiều diện tích nên việc xây dựng cảnh quan xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

  • Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái

Đây là thiết kế đang trở thành xu hướng trong kiến trúc nhà ở tại Việt Nam. Ngoài việc Đông Tây kết hợp mới lạ, lối thiết kế này còn tạo nên sự thoáng đãng, cởi mở hơn so với kiểu thiết kế kín đáo thông thường.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái đang là xu hướng kiến trúc ở Việt Nam

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái đang là xu hướng kiến trúc ở Việt Nam

– Phù hợp:

Mẫu thiết kế này phù hợp với những người yêu thích không khí ấm cúng, gần gũi và những hộ gia đình ít người hoặc biệt thự dùng để làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần tại khu vực xa nơi sinh sống và làm việc.

– Ưu điểm:

Không gian vừa vặn giúp những thành viên trong gia đình có sự liên kết với nhau. Bên cạnh đó, kiến trúc, đường nét của ngôi nhà kết hợp cùng sắc đỏ hoặc xanh đặc trưng của mái thái sẽ tạo nên không gian gần gũi thân thuộc mà không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Đặc trưng của mẫu thiết kế này là có phần mái được thiết kế sao cho chống nóng một cách tối ưu nhất. Vì vậy, nó cực kỳ phù hợp với khí hậu nóng ẩm như nước ta, bạn sẽ không bao giờ phải chịu những cơn nóng do mái nhà tỏa ra.

Hiện nay, nơi đây vừa mang phong cách sang trọng của kiến trúc châu Âu vừa đem đến sự thân thuộc của các công trình nhà ở châu Á.

– Nhược điểm:

Bởi vì thiết kế này có công năng cực kỳ tốt nên đi kèm với đó chi phí xây dựng cũng rất cao. Ngoài ra, mái thái được xây dựng rất nghiêm ngặt, nó phải tuân theo quy tắc “bất hành văn”  từ độ dốc của mái, chiều xuôi, khoảng cách lợp ngói…nên đòi hỏi một đội ngũ thi công phải có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.

  • Biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu

Mẫu thiết kế này cực kỳ hợp với những ai yêu thích sự sang trọng và mang đầy màu sắc hoàng gia của các nước Châu Âu. Tuy nhiên, đây là thiết kế đòi hỏi đội ngũ thi công có năng lực vì vừa phải am hiểu phong thủy phương Đông cùng nét đặc trưng trong kiến trúc phương Tây.

Bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu

Bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu

– Phù hợp:

Đặc trưng của biệt thự tân cổ điển Châu Âu luôn mang đến cho chúng ta cảm giác lộng lẫy, tráng lệ nhưng lại lãng mạn và tinh tế. Nó cực kỳ phù hợp với những người yêu nét văn hóa phương Tây cùng sự đặc sắc về nghệ thuật tại đó.

Thích hợp với những người sinh sống tại các thành phố lớn vì thiết kế giúp mát mẻ vài mùa hè và khô ráo vào mùa mưa.

– Ưu điểm:

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển châu Âu có sự đồ sộ, hoành tráng, điều đó sẽ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho gia chủ một cách tinh tế và đầy sự ngưỡng mộ.

Mẫu thiết kế này có nền móng thường được xây dựng khá cao so với mặt bằng nên nó sẽ giúp hạn chế tình trạng nước ngập lụt vào những ngày mưa lớn và hơi nóng từ đất bốc lên vào mùa hè oi ả, khiến gia chủ cảm thấy dễ chịu trọng mọi điều kiện thời tiết

Ngoài ra, nó còn có nhiều ô cửa sổ lớn giúp người trong nhà dễ quan sát bên ngoài và giúp đón nhiều ánh sáng, gió trời khiến căn nhà trở nên sáng sủa, đông ấm hạ mát.

– Nhược điểm

Biệt thự mang nhiều hình khối rộng cũng chi tiết nhỏ nhưng cầu kỳ tinh xảo dẫn đến chi phí thiết kế và thi công của nó cực kỳ cao.

Để tạo ra căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển châu Âu đúng chuẩn, gia chủ cần lựa chọn những nơi có địa hình rộng rãi, bằng phẳng để tạo ra một khu biệt lập nhằm phù hợp với mẫu thiết kế này. Điều đó một mặt tạo sự riêng tư cho gia chủ mặt khác sẽ kéo theo sự xa cách, tách biệt với những người xung quanh.

Việc tạo ra một công trình thành công đòi hỏi sự thống nhất giữa bản thiết kế cụ thể, trình độ kỹ thuật của kiến trúc sư, đội ngũ thi công cực cao để có thể hoàn thành từ các chi tiết nhỏ, bảo đảm bố cục, từng khối, từng mảng hoàn hảo nên sẽ tốn rất nhiều thời gian.

  • Biệt thự tân cổ điển nhà vườn

Đây là dạng thiết kế khá phổ biến trong thời gian gần đây, việc thiết kế trên diện tích lớn sẽ khiến căn biệt thự càng trở nên uy nghi và tráng lệ.

thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-9

Bởi vì đặc trưng là không gian lớn nên đòi hỏi kiến trúc căn biệt thự phải hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Tính toán kỹ lưỡng diện tích xây hợp lý sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hợp lý về công năng ngôi nhà.

– Phù hợp:

Mẫu thiết kế này dành cho những người có một diện tích sân vườn lớn, yêu thích thiên nhiên, để tránh các áp lực, xô bồ trong cuộc sống.

– Ưu điểm:

Nơi đây mang sự hài hòa với thiên nhiên, cây xanh giúp thanh lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình. Ngoài ra, cây cối mang đến sự thoáng đãng khiến tâm trạng gia chủ trở nên dễ chịu và áp lực tan biến.

Xây dựng trên diện tích khiến các công trình phụ không bị hạn chế. Điều này sẽ giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo để vẽ nên một không gian sống trong mơ của mình và quá trình thi công cũng ít gặp trở ngại hơn.

– Nhược điểm:

Mẫu thiết kế này chỉ phù hợp với những địa điểm có diện tích lớn và thường là những nơi xa trung tâm, dân cư thưa thớt, nó tạo nên sự yên tĩnh cho gia chủ song cũng gây cảm giác buồn chán, tách biệt với thế giới xung quanh.

Đối với biệt thự tân cổ điển nhà vườn thì việc thiết kế cảnh quan sao cho đặc sắc, nổi bật giữa khung cảnh xung quanh là một điều được rất nhiều người quan tâm.

Xem thêm bài viết liên quan:

5. Trước khi xây biệt thự tân cổ điển cần lưu ý điều gì?

  • Tính thẩm mỹ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được yêu thích bởi vì sự cầu kỳ, trau chuốt từng chi tiết, hoa văn mang phong cách cổ điển và  sự chú trọng tỷ lệ, mảng miếng của kiến trúc hiện đại. Vì vậy, đòi hỏi trình độ của người thiết kế bản vẽ và đơn vị thi công phải cực kỳ cao.

Việc khắt khe trong lựa chọn thiết kế, so sánh tỉ lệ cùng thi công đúng bản vẽ sẽ giúp gia chủ sở hữu được vẻ đẹp trọn vẹn của không gian kiến trúc này.

  • Phong thủy

Đây là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nhà ở nói chung và biệt thự tân cổ điển nói riêng. Vì kiểu thiết kế này được du nhập từ phương Tây nên việc kết hợp giữa nghệ thuật phương Tây và văn hóa phương Đông luôn là vấn đề được ưu tiên.

Theo phong thủy, việc chú trọng các yếu tố phong thủy : thế đất, sơn thủy, hướng nhà… sẽ giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt và gặp nhiều vận may trong cuộc sống .

  • Tài chính

Một yếu tố vô cùng quan trọng cần quan tâm trước khi xây dựng biệt  thự tân cổ điển. Việc gia chủ cần làm là xác định và tính toán những chi phí bỏ ra để xây nhà: chi phí thiết kế, chi phí xây dựng cơ bản, trang trí nội thất và xây dựng cảnh quan.. từ đó, có thể dự trù ngân sách phù hợp với mục tiêu mà mình hướng tới.

6. Những tiêu chuẩn khi thiết kế biệt thự tân cổ điển

– Diện tích cần thiết cho việc thiết kế

Trước khi thực hiện bất kỳ công trình nào, diện tích kiến trúc luôn là vấn đề được quan tâm vì nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến mẫu thiết kế. Đối với mỗi phong cách xây dựng sẽ cho ra bản thiết kế khác nhau, biệt thự tân cổ điển mặt đường sẽ được xây dựng trên nguyên tắc tinh giản tối đa công trình phụ, còn với biệt thự tân cổ điển nhà vườn thì sẽ được chăm chút vào cảnh quan hơn làm sao để trở nên nổi bật.

– Lựa chọn biệt thự tân cổ điển quy mô ra sao? Kiểu dáng thế nào?

Dựa trên sở thích, nhu cầu sử dụng của gia đình mình, chúng ta có thể đưa ra những quyết định về kiểu dáng, quy mô xây dựng khác nhau. Bạn thích không gian ấm cúng, vừa vặn hay căn biệt thự rộng rãi để tổ chức các sự kiện trong nhà? Từ đó sẽ giúp chúng ta đưa ra sự lựa chọn giữa căn biệt thử tân cổ điển 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng.

Nếu bạn muốn không gian sống của mình tỏa ra nét quyền quý, sang trọng của bản thân một cách kín đáo thì mẫu thiết kế biệt thự  tân cổ điển 3 tầng châu Âu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mặt khác, bạn là người quan tâm nhiều đến công năng cùng kiểu dáng gần gũi mà vẫn tạo cảm giác sang trọng thì thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái được sinh ra là dành cho bạn.

Việc lựa chọn kiểu dáng và xây dựng phù hợp với diện tích đất của mình sẽ giúp chúng ta đưa ra những quyết định sáng suốt để có một không gian sống hoàn hảo cho bản thân và gia đình mình.

– Giá thiết kế biệt thự tân cổ điển

Khi nói tới đây, điều cần làm chúng ta làm là quan tâm tới đơn giá và diện tích thiết kế nhà, từ đó sẽ giúp ta tính ra tổng chi phí một cách chính xác nhất. Ngoài ra, có một điều chắc chắn rằng chi phí cùng công sức bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng vì nơi đây mang cả sự cổ kính lẫn nét hiện đại sẽ giúp công trình không bị lỗi thời mà còn tạo nên một thương hiệu cá nhân thành công cho người sở hữu nó.

– Lựa chọn đơn vị thiết kế

Sau khi xem xét mọi vấn đề, việc bạn cần làm lúc này là tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. Sau đây hãy tham khảo một vài yếu tố cần xem xét khi quyết định lựa chọn một đơn vị thiết kế:

  • Tham khảo các công trình đã thực hiện: Một số đơn vị thực hiện các chiến dịch Marketing, PR rất nhiều nhưng năng lực lại không đủ. Việc cần làm là chúng ta nên xem xét các công trình họ đã thực hiện và lựa chọn một đơn vị hợp với phong cách cá nhân của mình.

EDEN luôn nỗ lực hết mình để đưa ra cho quý khách những sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý nhất.

Thiết kế biệt thự nhà gỗ óc chó tại Hà Tĩnh - Phòng Khách

Thiết kế biệt thự nhà gỗ óc chó tại Hà Tĩnh – Phòng Khách

Thiết kế biệt thự nhà gỗ óc chó tại Hà Tĩnh - Phòng ngủ master

Thiết kế biệt thự nhà gỗ óc chó tại Hà Tĩnh – Phòng ngủ master

  • Tới trực tiếp công ty:

Hình thức công ty phần nào sẽ nói lên chất lượng, năng lực nhân sự của công ty đó. Ngoài ra, đến trực tiếp còn giúp bạn nhận được những ý kiến về ý tưởng của bản thiết kế cũng như các yếu tố liên quan tới phong thủy

Từ cách tư vấn, sự nhiệt tình của nhân viên, phần nào chúng ta sẽ hiểu được cách làm việc, quy trình xử lý và có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của tổ chức đó.

Đến với EDEN Luxury, bạn sẽ được giải đáp tất cả những thắc mắc về việc lựa chọn phong cách, tham khảo bảng giá một cách tận tâm và miễn phí. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong việc đưa ra những quyết định về không gian sống hoàn hảo của mình. Hãy liên hệ với chúng thông qua:

Điện Thoại: 0866888622 – 0385888622

Email: edenluxurydesign@gmail.com

Địa chỉ : 242 VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG, TP.HÀ NỘI

Giờ mở cửa: 8h00-18h (cả tuần)