Căn cứ vào diện tích mặt nên và kinh phí của mình để khách hàng có thể quyết định xem không gian nhà ở của mình sẽ như thế nào. Hiện nay có rất nhiều mẫu không gian nhà ở với diện tích khác nhau để bạn có thể tham khảo. Trong đó thiết kế nhà cấp 4 8x16m có thể là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao bạn nên lựa chọn thiết kế này.

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m có những ưu điểm gì?

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m với không gian mặt tiền 8m, chiều sâu căn nhà 16m. Đây được xem là không gian phù hợp cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Không quá hẹp, cũng không quá rộng rãi sẽ giúp bạn có thể tập trung vào những không gian cần thiết, phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Đồng thời tổng chi phí ước tính cho thiết kế này rơi vào khoảng 500 – 600 triệu đồng.

Thiết kế không gian phù hợp ở nông thôn và thành thị, với diện tích vừa phải, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được mọi tiện ích bên trong ngôi nhà này. Hơn nữa việc bố trí nội thất liền mạch trong thiết kế nhà cấp 4 8x16m, phong cách mở vừa đảm bảo được các chức năng chính của ngôi nhà, vừa có thể tạo môi trường sinh hoạt gắn kết cho gia đình. Đây là một yếu tố quan trọng, cần thiết khi đưa ra các phương án thiết kế nhà cấp 4.

Tham khảo một số thiết kế nhà cấp 4 8x16m hiện nay

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m có 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 8x14m có 3 phòng ngủ được xem là thiết kế phổ biến và nhận được sự hoan nghênh của khách hàng. Không gian này phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên, đây là kiểu gia đình phổ thông nhất hiện nay thế nên với số lượng các không gian chức năng và tiện ích cũng được cân đo đong đếm cho phù hợp với thói quen sinh hoạt và nếp sống cua mọi người.

Không gian với 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của gia đình hiện nay với không gian phòng ngủ master dành cho bố mẹ, và 2 phòng ngủ nhỏ dành cho các con. Ngoài ra phòng khách kết hợp với phòng thờ, phòng bếp cũng được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m mái thái 500 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m mái thái với chi phí 500 triệu có không gian được bố trí bao gồm phòng khách rộng rãi cùng phòng ăn và bếp đặt ở phía sau. Một phòng ngủ cũng được bố trí ngay tại tầng trệt dành riêng cho người lớn tuổi trong nhà, vệ sinh khép kín hoàn toàn thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Các không gian đều được ưu tiên bố trí để có thể thoáng đãng, đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Ban công và vườn cảnh được chăm chút cho không gian có thêm sinh khí.

Điểm nhấn của tổng thể căn nhà chính là mái thái giúp cho ngôi nhà của bạn trông được thoáng đãng và hiện đại hơn. Thi công mái thái không tốn quá nhiều chi phí, đồng thời có thời gian sử dụng khá lâu lên đến hơn 5 năm.

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m kiểu biệt thự vườn

Không gian nhà ở sẽ rất tuyệt với nếu như kết hợp thêm cây xanh, chẳng hạn bạn có thể thiết kế sân vườn ở mặt tiền cho nhà ở của mình nếu như diện tích vừa đủ. Không gian cây xanh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống, cũng là nơi giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Cây xanh luôn là sự ưu tiên hàng đầu đối với mỗi gia đình hiện này.

Ngoài ra với thiết kế nhà 1 tầng 8x16m kiểu biệt thự ngay từ bên ngoài dã gây ấn tượng với không gian hiện đại, sang trọng. Bên trong được bố trí với nhiều hơn các không gian tiện ích như phòng đọc sách, uống trà, phòng làm việc cho gia chủ. Đây là không gian hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống lý tưởng.

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m tầng trệt hiện đại

Diện tích 8x16m thích hợp hơn với kiểu thiết kế tầng trệt, đây cũng là lựa chọn của đa số gia đình hiện nay. Với mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng 8x16m, gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng đồng thời đảm bảo các không gian sinh hoạt được diễn ra khép kín và liền kề nhau, tạo nên sự ấm cúng và tiện lợi trong sinh hoạt.

Thiết kế nhà cấp 4 8x16m 600 triệu ở nông thôn

Nếu bạn ở nông thôn và muốn chúng tôi đưa ra một vài lời khuyên về thiết kế nhà cấp 4 8x16m với kinh phí trong khoảng 600 triệu thì đây có thể sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Cuộc sống ở nông thôn tương đối tối giản thế với việc lựa chọn thiết kế 8x16m cùng với bố trí các không gian sống như phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp đơn giản nhưng vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của mỗi người.

Ngoài ra với chi phí 600 triệu không hề quá đắt đỏ để có thể sỡ hữu được một không gian sống trong tầm tay. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy theo sở thích cũng như mong muốn của bản thân để tạo nên không gian sống của chính mình.

Xem ngay:Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m đang được ưa chuộng

Bố trí mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 8x16m

Việc bố trí mặt bằng thiết kế nhà 1 tầng 8x16m nên căn cứ theo nhiều yếu tố, có thể là theo thói quen sinh hoạt và nếp sống của mỗi gia đình. Đối với gia đình truyền thống thì luôn muốn có không gian phòng thờ phụng tổ tiên theo tập quán từ xưa đến này. Và không gian sống cũng quầy quần với nhau, tạo nên không khí ấm áp cho gia đình.

Có gia đình đề cao sự hiện đại và tiện nghi trong sinh hoạt, muốn được tận hưởng nhiều hơn các không gian bên trong ngôi nhà của mình thì có thể thiết kế thêm sân vườn, phòng đọc sách hay uống trà, tiếp khách. Nếu gia chủ là người có gu thẩm mỹ và yêu cầu cao về cái đẹp, muốn thiết kế không gian của mình thật ấn tượng và nổi bật cũng có thể tham khảo thiết kế nhà cấp 4 8x16m này.
Với không gian 8x16m, ngôi nhà của bạn sẽ có một số không gian cơ bản như sau: phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và phòng bếp, nhà vệ sinh. Ngoài ra một số không gian phụ mà chúng tôi nêu ra ở trên sẽ tùy theo sở thích và thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình.

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 8x16m uy tín

Trong vấn đề này, EDEN chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng, cùng nhau xây dựng từ nền móng đầu tiên đến giải đáp những thắc mắc và đồng hành cùng họ xây dựng nên không gian sống cho gia đình.
Có thể nói rằng chúng tôi luôn thấu hiểu và đặt tiêu chí về sự hài lòng và luôn lắng nghe nguyện vọng của mọi người. Tại đây, bạn sẽ có thể nhận được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những không gian sống thoái mái, thư thái do chính mình kiến tạo nên.