Căn hộ Duplex là loại hình căn hộ có thiết kế sang trọng và rộng hơn hơn so với những căn hộ được thiết kế thông thường khác nhưng nhìn chúng nó cũng có nhiều điểm giống nhau. Tuy nhiên hiện nay người ta thường ưu tiên lựa chọn căn hộ Duplex dành cho gia đình mình vì tính tiện nghi và có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của gia đình. Vậy căn hộ Duplex có những đặc điểm gì và hiện tại có những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex nào đẹp? Hãy theo dõi thông tin Eden Luxury chia sẻ sau đây.

Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ Duplex là loại căn hộ có thiết kế cao cấp và sang trọng, nó nằm ở những vị trí cao nhất tại nhưng chung cư, tòa nhà cao tầng, cao ốc… Một điểm đặc biệt của căn hộ Duplex này, cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt đối với những căn hộ khác chính là nó có thể thông tầng, tức là hai tầng sẽ có sự nối liền với nhau. Vì thế đối với căn hộ kiểu Duplex này thì các gia đình sẽ sở hữu không gian phía bên trên khá thông thoáng và rộng rãi. Nếu như bạn muốn sống cuộc sống trong mơ, sống thượng lưu và có đủ điều kiện để chi trả các khoản chi phí cho loại hình căn hộ Duplex thì đây là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ để cuộc sống trở nên thời thượng.

Căn hộ cao cấp Duplex có đặc trưng gì?

Căn hộ cao cấp Duplex có đặc trưng gì?

Đặc điểm của căn hộ Duplex

Về vị trí

Căn hộ Duplex thường ngự trị ở những vị trí cao, nằm ở các tầng cao nhất của những tòa nhà.

Diện tích

Với những thiết kế tại Việt Nam thì diện tích của Duplex khá rộng rãi và nó không được giới hạn bởi một kích thước hay diện tích nào cả. Với những chủ đầu tư căn hộ khác nhau thì họ sẽ có những thiết kế về kích thước, diện tích khác nhau. Ví dụ căn hộ Duplex của dự án Goldseason có diện tích khoảng 120m2, căn hộ Duplex của dự án Mandarin Garden có diện tích 266m2, …

Với diện tích khá lớn không nhưng mang lại không gian sinh hoạt cho gia đình mà còn có thể mang lại không gian giải trí, thư giãn cho tất cả mọi người. 

Về thiết kế nội thất

Chất liệu được sử dụng để hình thành nên căn hộ Duplex đều là những chất liệu có chất lượng tốt, đến từ những thương hiệu cao cấp. Vì thế, căn hộ Duplex là dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu với mức giá thành khá đắt đỏ. với diện tích rộng rãi, gia chủ có thể thỏa sức mua những món đồ nội thất mà mình yêu thích cho ngôi nhà của mình để tăng thêm sự sang trọng và giúp căn hộ đẳng cấp hơn. 

Về kiến trúc

Với thiết kế thông tầng độc đáo từ 2 tầng và thiết kế cầu thang phía bên trong của căn hộ và không có những không gian bên ngoài riêng vì thế căn hộ Duplex khá độc đáo. Bên cạnh đó phía bên ngoài được thiết kế bởi kính nên có góc nhìn rộng.

Mức giá

Tuy mức giá của nó khá cao nhưng khi so sánh với Penthouse thì mức giá của nó vẫn rẻ hơn, nhưng khi so với những căn hộ thông thường thì Duplex không phải là căn hộ mà ai cũng có thể sở hữu. khi so sánh mức giá của căn hộ thường và căn hộ Duplex của dự án GoldSeason thì căn hộ thường chỉ có giá 28 đến 31 triệu đồng/m2 nhưng căn hộ Duplex lại có giá lên đến 38 triệu đồng/m2.

Sự an ninh

Về độ an toàn thì Duplex được đánh giá có sự an toàn cao hơn rất nhiều so với những căn hộ thông thường và nhà phố khác. Bảo vệ an toàn 24/24 với camera giám sát được trang bị đầy đủ và hoạt động liên tục, quan sát mọi ngóc ngách để gia chủ cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

Tổng hợp 9 mẫu thiết kế nội thất căn hộ Duplex đẹp nhất hiện nay

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 1

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 1

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tinh tế và quý phái.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 2

 
Một thiết kế đậm chất hitech dành cho chủ nhân yêu tiện nghi và công nghệ

Một thiết kế đậm chất hitech dành cho chủ nhân yêu tiện nghi và công nghệ.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 3

Thiết kế căn hộ Duplex có cầu thang xoắn độc đáo, ấn tượng.

Thiết kế căn hộ Duplex có cầu thang xoắn độc đáo, ấn tượng.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 4

Căn hộ Duplex quý phái, sang trọng, đẳng cấp với phong cách tân cổ điển.

Căn hộ Duplex quý phái, sang trọng, đẳng cấp với phong cách tân cổ điển.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 5

Lấp lánh, hào nhoáng, khoe trọn vẻ giàu sang, quyền quý với phong cách Luxury

Lấp lánh, hào nhoáng, khoe trọn vẻ giàu sang, quyền quý với phong cách Luxury

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 6

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex mang phong cách tối giản, tiết chế đồ dùng nội thất, giữ trọn vẻ đẹp nguyên bản của căn Duplex thông tầng.

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex hiện đại, mang hơi hướng tối giản, tiết chế đồ dùng nội thất, giữ trọn vẻ đẹp nguyên bản của căn Duplex thông tầng.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 7

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex hiện đại, đề cao tiện ích và công năng sử dụng.

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex hiện đại, đề cao tiện ích và công năng sử dụng.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 8

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex tiện nghi, hiện đại và trẻ trung.

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex tiện nghi, hiện đại và trẻ trung.

 

Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đang là xu hướng 9

Căn hộ Duplex với thiết kế bất cân xứng, "méo mó" cực kỳ ấn tượng!

Căn hộ Duplex với thiết kế bất cân xứng, “méo mó” cực kỳ ấn tượng!

Xem thêm bài viết liên quan:

[BST]: 35+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại 2022

Top 6 mẫu thiết kế nội thất căn hộ Penthouse đẹp đẳng cấp 2022

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất căn hộ Duplex

Ánh sáng từ thiên nhiên

Bên ngoài của ngôi nhà được hình thành từ kính cường lực nên nó khá thoáng mát và những ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào ngôi nhà giúp mang lại cảm giác thoải mái, tạo cảm giác tích cực, giúp ngày mới hoạt động nhiều năng lượng và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Ánh sáng tự nhiên có khá nhiều lợi ích mang lại vì thế cần chú ý thiết kế để có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất đặc biệt là đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Khí hậu Việt Nam có mùa hè nắng nóng gay gắt vì thế Bạn có thể thiết kế thêm về rèm cửa để có thể che bớt ánh nắng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ánh sáng nhân tạo

Cụ thể chính là thiết kế đèn điện. Hiện nay có khá nhiều loại đền khác nhau có kiểu dáng, kích thước, màu sắc khá đa dạng. Nhưng các bạn cần lựa chọn được loại đèn phù hợp với không gian để chắc chắn đảm bảo ánh sáng cung cấp cho ngôi nhà và các hoạt động của gia đình, vừa tạo được sự sang trọng và ấm cúng. 

Thiết kế cầu thang

Do nét đặc trưng của căn hộ Duplex là thiết kế thông tầng nên cầu thang là một trong những thiết kế khá quan trọng để liên kết tầng 1 và tầng 2 với nhau. Thế nên chúng ta cần có những thiết kế cầu thang phù hợp nội thất và kiến trúc của gia đình ví dụ về số bậc, khoảng cách giữa các bậc, thanh vịn… Việc thiết kế cầu thang phù hợp sẽ giúp tăng thêm sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất căn hộ Duplex Hà Nội tại Edenluxury

Bạn muốn sở hữu một căn hộ thất sang trọng theo kiểu Duplex, bạn muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu trên những tầng cao nhất của các toà nhà và bạn muốn tìm đơn vị thi công tốt nhất để có thể giúp bạn thực hiện điều này. Vậy thì hãy để đơn vị thi công nội thất căn hộ Duplex Hà nội tại Edenluxury giúp bạn thực hiện nhé.

Edenluxury - sự lựa chọn đáng tin cậy để thi công căn hộ Duplex

Edenluxury – sự lựa chọn đáng tin cậy để thi công căn hộ Duplex

Thi công căn hộ Duplex với mức giá tốt

Chúng ta có thể thấy rằng căn hộ Duplex là những căn hộ dành cho giới thượng lưu nên mức giá để thi công căn hộ Duplex là vô cùng đắt đỏ, việc hình thành nên một căn hộ đặc biệt này mất khá nhiều chi phí để có thể hoàn thiện thành một căn hộ cao cấp nhất. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu căn hộ Duplex nhưng bạn muốn với mức giá mềm hơn, giá tốt hơn, phù hợp với tài chính của gia đình bạn hơn thì đơn vị thi công căn hộ Duplex Hà Nội tại Edenluxury sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn vì có thể nói rằng ở đây cung cấp đến các bạn mức giá thi công căn hộ tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Quá trình thi công được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp

Để có thể hình thành nên căn hộ Duplex cao cấp một cách hoàn chỉnh nhất thì trước tiên dịch vụ thi công cần có quy trình thực hiện căn hộ một cách cụ thể và chi tiết nhất. Với dịch vụ thi công căn hộ Duplex Hà Nội tại Edenluxury sẽ mang đến bạn bản kế hoạch và quy trình thực hiện công trình một cách chuyên nghiệp nhất phù hợp với nhu cầu căn hộ của gia đình bạn và từ đó sẽ bắt đầu tiến hành thi công. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thi công này, quá trình thi công luôn chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đảm bảo phụ khách hàng một cách tốt nhất 

Tuy khắc hàng rất thích và đã lựa chọn căn hộ Duplex cho gia đình của mình nhưng hầu hết họ lại không hiểu rõ về căn hộ này cũng như không biết nên lựa chọn mẫu mã thiết kế nào cho phù hợp với vị trí, không gian và diện tích nơi họ sống nên họ thường khá hoang mang về việc lựa chọn căn hộ Duplex. Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về căn hộ này cũng như lựa chọn được căn hộ phù hợp thì với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của Edenluxury sẽ giúp khách hàng thực hiện tốt điều này. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ giúp hình thành nên những căn hộ đẹp, tốt nhất và không có bất kỳ lỗi gì cho căn nhà.

Đảm bảo căn hộ Duplex có chất lượng tốt nhất

Khi nói đến căn hộ Duplex thì chúng ta không cần quá lo lắng về chất lượng vì chất lượng của căn hộ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với kiểu căn hộ này. Nhưng không có chuyện gì là không thể xảy ra, đôi khi căn hộ cũng sẽ có những lỗi nhỏ mà chúng ta không thể kiểm soát được. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng căn hộ được đảm bảo chất lượng tuyệt đối thì dịch vụ thi công tại Edenluxury là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua vì chúng tôi luôn luôn có sự kiểm tra kỹ càng, kiểm tra liên tục trong quá trình thi công để đảm bảo căn hộ được hình thành với chất lượng tuyệt đối.

Thiết kế căn hộ đẹp mắt và độc đáo, nhiễu mẫu mã lựa chọn

Dịch vụ thi công căn hộ Duplex Hà Nội tại Edenluxury sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về mẫu mã, thiết kế nội thất của căn hộ. Tất cả những mẫu mã tại đây được hình thành từ những nhà thiết kế có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm giúp tạo nên những căn hộ vừa sang trọng, vừa tinh tế lại vô cùng đẹp mắt. 

Trên đây là những thông tin về căn hộ Duplex được đơn vị thi công tại Edenluxury chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại căn hộ này cũng như các kiến thức nhà đẹp, bên cạnh đó cũng có được sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình và gia đình.

Latest posts by Nội thất EDEN (see all)