Với nhu cầu của con người phát triển như hiện nay, việc sở hữu một không gian sống đã không còn quá phức tạp. Tuy nhiên phải làm thế nào để có thể có một ngôi nhà giống như trong mong muốn của mình mới là vấn đề. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m mới nhất 2022.

Khái quát về thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m

Thiết kế nhà cấp 4 6x20m và kiểu kiến trúc hình hộp với chiều sâu và diện tích mặt tiền nhỏ. Đây là kiểu thiết kế dễ thấy ở các thành phố lớn bởi với diện tích mặt tiền không đủ rộng, các gia đình thường tập trung vào mở rộng nhiều dài để xây dựng không gian sống với đầy đủ tiện nghi nhất có thể.

Vì diện tích chiều dài sâu nên gia chủ cần phải tính toán vô cùng kĩ lưỡng để thiết kế nhà cấp 4 6x20m cho khoa học và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bên cạnh đó, cần thiết kế phù hợp để đảm bảo không gian sống vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa đúng với sở thích của bạn.

Tại sao bạn nên chọn thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20?

Hiện tại có rất nhiều kiểu thiết kế nhà cấp 4 với nhiều kích cỡ diện tích khác nhau mà mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên đại đa số mọi người thường hướng đến kiểu thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20. Vậy tại sao bạn nên chọn thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20?

Về cơ bản, nhà cấp 4 ngang 6m dài 20 không khác gì nhiều so với những kiểu thiết kế thông thường khác. Tuy nhiên, với lợi thế về diện tích lớn hơn, thiết kế này cho phép gia chủ thiết kế nhiều phòng ốc hơn, mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của gia chủ. Thiết kế này vừa đảm bảo tính khoa học cho không gian sống, vừa cung cấp đủ không gian cho các tiện ích bạn cần trong cuộc sống thường ngày.

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m đẹp nhất

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đa số các ngôi nhà truyền thống Việt Nam hiện nay sẽ không thể thiếu không gian phòng thờ, với diện tích ngang 6m dài 20m bạn có thể thiết kế không gian phòng thờ kết hợp với phòng khách. Giúp ngôi nhà cấp 4 của bạn thêm ấm cúng và đậm chất Việt Nam.

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m mái thái lợp ngói

Đầu tiên hứa hẹn gây sốt không gì khác hơn là những mẫu nhà mái thái quen thuộc. Thoạt nhìn thì mẫu nhà này không khác gì so với các mẫu nhà ở nông thôn, tuy nhiên sự kết hợp giữa mái thái và phần mái ngói làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Ngôi nhà được là sự hòa quyện giữa ba chất liệu ngói, kính và ốp gỗ ấm cúng. Phần mái ngói xám đen bên trên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ che chở cho những mảng tường sơn trắng bên dưới đi kèm với những mảng ốp gỗ và cửa kính hiện đại.

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m hình chữ L

Các thiết kế nhà cấp 4 120m2 hình chữ L thường sẽ có 3 phòng ngủ bởi với diện tích khá rộng, việc diện tích của các phòng cũng được đảm bảo. Thông thường, những gia đình sử dụng thiết kế nhà cấp 4 120m2 sẽ lựa chọn kiểu nhà có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Kiểu thiết kế này đảm bảo gia chủ vừa có không gian riêng tư cho mỗi thành viên, vừa có không gian tâm linh để thờ cúng trong nhà.

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m có gác lửng đẹp

Để tăng thêm không gian sử dụng cho những thiết kế nhà cấp 4 6x20m thì mẫu nhà có gác lửng này là sự lựa chọn không tồi cho gia đình bạn. Phần gác lửng phía trên gia chủ có thể tận dụng làm phòng ngủ, phòng thờ hay nơi chứa đồ giúp tăng thêm công năng sử dụng mà không hề gây ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đối với các thiết kế gác lửng cần tuân thủ theo cấu trúc của tổng thể căn nhà, về chiều cao của cầu thang hay diện tích phần gác lửng.

Tham khảo ngay:

>> Thiết kế nhà cấp 4 ngang 5m có thực sự tiện ích hay không?

>> Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác xép đẹp và hiện đại hiện nay

>> 10 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở quê đẹp kinh phí dưới 1 tỷ

Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m có Gara

Đối với các gia đình có xe tô ô, hoặc có nhiều phương tiện giao thông thì bạn nên cân nhắc đến không gian căn nhà cần có chỗ để xe để tránh mưa, nắng. Phần Gara kết hợp với sân trước của căn nhà, cùng sân vườn khá phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến hệ thống thoát nước và cống ở khu vực này, vì đây cũng là nơi bạn dùng để rửa xe cũng như cung cấp nguồn nước cho tưới cây quanh nhà.

Tư vấn Thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các thiết kế nhà cấp 4 ngang 6m dài 20m, hãy đến với chúng tôi. Với việc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và nhà ở, chúng tôi rất hân hạnh được cùng đồng hành với mỗi khách hàng trên chặng đường đi tìm một không gian sống đích thực.

Ngoài ra, với phương châm lắng nghe nguyện vọng và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng, EDEN chúng tôi luôn muốn kiến tạo nên những không gian sống đích thực nhất gửi đến các bạn.