Thiết kế nhà cấp 4 có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu mái khác nhau, một trong số đó là thiết kế mái thái. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự hiện đại đồng thời tạo nên cho không gian của bạn sự tiện ích cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp lung linh năm 2020.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái – Tại sao không?

Từ lâu chúng ta chỉ biết đến các mẫu nhà cấp 4 với sự đơn giản, tiện ích đi cùng đó là suy nghĩ rằng kiểu thiết kế này chỉ hay được lựa chọn ở những vùng nông thôn nhiều hơn so với ở thành phố lớn. Tuy nhiên, các thiết kế nhà cấp mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của con người, không chỉ vì tiện ích bên trong đó, mà còn là những giá trị về tinh thần.

Một trong những điều mà chúng mang lại cho con người chính là vì thiết kế phần mái đặc biệt, tạo nên sự kiên cố vững chắc và độ thông thoáng cho ngôi nhà. Đồng thời vẫn cho thấy nét thẩm mỹ đặc biệt của kiểu thiết kế khá được ưa chuộng này.
Với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp, chúng ta sẽ có thể mang một cái nhìn khác về không gian sống này, sẽ không chỉ xuất hiện tại nông thôn mà thành phố cũng là nơi thích hợp để bạn suy nghĩ xem có nên “rước” thiết kế này về hay không. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp và ấn tượng này nhé!

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được xem là thiết kế được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn nhất. Thứ nhất vì tính ứng dụng cao của nó vào trong cuộc sống của con người, đặc biệt cùng với thói quen sinh hoạt của người dân Việt Nam. Thứ hai, với không gian này phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên, đảm bảo được không gian sinh hoạt không quá chật chội mà vẫn cho thấy không khí gia đình.

Hơn nữa, thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ, kết hợp phòng thờ có lẽ là sự lựa chọn mà tôi tin rằng dù nông thôn hay thành phố nó cũng có thể phát huy được toàn bộ công năng sử dụng của mình. Với thiết kế này, bạn vừa có thể đảm bảo mặt thẩm mỹ, sự tiện dụng của ngôi nhà trong mức đầu tư từ khoảng hơn 700 triệu đồng và tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình để có thể cân nhắc hơn.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Có diện tích lớn hơn và công năng sử dụng cao hơn thiết kế mái thái với 3 phòng ngủ, đến với thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có đông người, từ 5 – 6 thành viên cùng sinh sống.
Một yếu tố mà ta luôn cân nhắc khi lựa chọn các thiết kế chính là quy mô và số lượng phòng ngủ tương ứng với số thành viên sinh sống. Một không gian không nên quá chật chội sẽ gây cảm giác bất tiện trong sinh hoạt, tuy nhiên cũng không nên quá rộng rãi, dư thừa vì sẽ rất lãng phí. Cho nên, với thiết kế này, bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn của gia đình mình.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ với thiết kế kiên cố và vững chắc, Phòng khách thiết kế liền kề với cửa chính của nhà, một trong những vị trí trung tâm và được xem là đắc địa. Chạy thẳng vào chính giữa ở phía trong, phòng ăn kết hợp với không gian sinh hoạt chung.
Từ khoảng không kết nối phòng ăn và phòng khách phía ngoài, chính giữa bố trí phòng thờ trang nghiêm và thông thoáng cho gia đình. Tạo nên sự khép kín trong sinh hoạt ngày thường, đồng thời đảm bảo đầy đủ các tiện ích.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gara

Khu vực Gara để xe nhìn qua thì đơn giản, nhưng lại khiến rất nhiều người phải đau đầu vì vấn đề này. Việc bố trí không gian không hợp lý dẫn đến ngôi nhà của bạn diện tích thì có những không thể xây Gara sao cho hợp lý hay việc bạn không đủ chi phí cho việc xây dựng thêm Gara để xe trong nhà mình, thì với thiết kế nhà cấp 4 mái thái điều đó sẽ được giải quyết.
Phần Gara để xe được kết hợp xây dựng cùng không gian phía bên ngoài của ngôi nhà, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, không hề rời rạc. Đồng thời bạn vừa có thể áp dụng không gian này dù ở nông thôn hay thành phố đều hợp lý.

Tuy nhiên, trước khi xây dựng bạn nên căn cứ vào số lượng xe mà gia đình mình có hoặc tương lai sẽ mua để có thể xây dựng một không gian phù hợp.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp

Với những ai yêu thích một không gian nhà ở rộng rãi và hiện đại, cùng với thiên nhiên tươi mát thì thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp chính là sự lựa chọn mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Một ưu điểm mà thiết kế chữ L đưa ra cho con người chính là tạo nên khoảng không gian rộng rãi đủ để gia chủ có thể tự trang trí các tiện ích cho cuộc sống ngoài những không gian phòng chức năng như sân vườn, nơi để đọc sách hay thư giãn, uống trà.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ U 150m2 hiện đại

Mang đậm nét truyền thống của những ngôi nhà cấp 4, dù hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế nhà ở du nhập và phát triển tuy nhiên không gian nhà chữ U vẫn giữ được cho mình sự ưa chuộng và một vị trí không thể thay thế.

Thiết kế nhà chữ U chia không gian nhà ở làm 3 gian rõ ràng, gian giữa thường sử dụng làm phòng khách, phòng thơi và đón khách, hai gian hai bên tùy theo sở thích và ứng dụng của gia chủ để xây dựng phòng ngủ, phòng bếp.
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ U 150m2 có diện tích tương đối lớn, đủ cho không gian có từ 5 – 6 người ở. Ngôi nhà tạo nên mối liên kết, tình cảm gắn bó và đầm ấm giữa các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, với phần mái thái độc đáo sẽ làm cho tổng thể không gian trở nên cao và thông thoáng hơn, thể hiện phần nào gu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái ngói đỏ độc đáo

Đa số những vùng quê Việt Nam, ngói đỏ là một vật liệu không thể thiếu khi xây nhà. Với ưu điểm giá thành phù hợp, thời gian sử dụng lâu dài có khả năng chống chịu với thời tiết và các loại va đập vô cùng tốt thì không có lý do gì mà bạn không tham khảo vật liệu này.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái ngói đỏ độc đáo lưu giữ trọn vẹn những hình ảnh kiến trúc truyền thống, đồng thời tiếp nối và tiếp biến nên những mảng khối hiện đại, tổ hợp thành một công trình độc đáo và chiếm trọn nhiều cảm tình của nhiều chủ đầu tư.

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái diện tích 200m2

Với diện tích thiết kế rộng, tổng thể là hình khối kiến trúc kiên cố, cùng với thiết kế mái thái giúp cho ngôi nhà được rộng mở và thông thoáng, đảm bảo một không gian sống không những thoáng rộng, an toàn mà còn được đánh gia chuẩn phong thủy của mẫu nhà cao cửa rộng.

Với thiết kế này, dự trù kinh phí xây dựng trong khoảng 1 tỷ đồng. Nếu bạn có hứng thú với thiết kế nhà cấp 4 mái thái diện tích 200m2, đây là sự gợi ý lý tưởng để bạn cân nhắc.

Tham khảo thêm: Top 10+ Các mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đẹp mê ly mà bạn nên biết

Với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp lung linh và EDEN chúng tôi mang đến người đọc, hy vọng sẽ giúp cho mọi người đa dạng hơn các sự lựa chọn cho bản thân và gia đình mình. Nếu bạn còn thắc mắc và cần giải đáp nhiều hơn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều sự tư vấn về các mẫu thiết kế nhà ở. Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành và giúp khách hàng có được sự lựa chọn hài lòng nhất.