Hiện nay, các thiết kế nhà cấp 4 không gian mở ngày càng được người dân Việt Nam ưa chuộng và mang vào trong cuộc sống của họ nhiều hơn. Đối với mỗi cá nhân, mỗi gia đình việc trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng hi vọng được tận hưởng những giây phút thư thái trong chính ngôi nhà với không gian sống lí tưởng của riêng mình. Đó cũng là điều mà thiết kế này mang lại cho gia chủ: sự thoải mái, thư giãn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thiết này.

Vì sao thiết kế nhà cấp 4 không gian mở được ưa chuộng?

Nhà cấp 4 thường được mọi người biết đến với kiểu cấu trúc và màu sắc đơn giản thường dễ tìm thấy ở các vùng nông thôn. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều kiểu nhà cấp 4 với thiết kế độc đáo, bắt mắt, mang đến cho mọi người mái ấm vô cùng lí tưởng. Một trong số đó là kiểu thiết kế nhà cấp 4 không gian mở.
Sở dĩ thiết kế nhà cấp 4 không gian mở được ưa chuộng là bởi đây là kiểu thiết kế mang đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Thiết kế vừa thể hiện được sự ấm cúng vừa thể thể hiện sự phóng khoáng, cởi mở.

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở thường có sự kết hợp độc đáo với thiên nhiên. Nhờ sự kết hợp độc đáo này mà dù các đường nét thiết kế có phức tạp hay giản đơn, khi đặt cạnh không gian xanh ấn tượng cũng trở nên hài hòa, làm cho người nhìn có cảm giác thư thái.

Một số thiết kế nhà cấp 4 không gian mở hiện đại

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở kết hợp mái thái

Với thiết kế nhà cấp 4 không gian mở kết hợp mái thái, gia chủ sẽ được tận hưởng một không gian sống và thư giãn đúng nghĩa. Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở hiện đại thường chú trọng nhiều vào phần sân vườn. Cùng với phần mái ấn tượng để không chỉ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn mỗi khi trở về nhà sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn góp phần giúp tổng thể căn nhà trở thành thiết kế có tính thẩm mĩ cao.

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở có Gara

Tồng thể thiết kế này mang đến sự tiện ích cho con người trong những sinh hoạt thường ngày, Gara để xe được bố trí hợp lý, không hề mang đến cảm giác chật chội hay rời rạc. Kết hợp với đó là phần sân vườn được xây dựng rất hợp lý. Trước nhà là những chậu cây cảnh bình thường mà người ta hay để trang trí. Cùng với đó hoa cỏ được trồng giúp ngôi nhà trở nên bừng sáng và thơ mộng hơn. Có thể rằng với thiết kế nhà cấp 4 không gian mở có sân vườn đẹp, bạn sẽ có thể xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống ngoài kia để thực sự tận hưởng thiên nhiên tại chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở chữ U

Thiết kế nhà cấp 4 chữ U với sân vườn đẹp khiến cho không gian sống của bạn xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn. Có thể thiết kế sân vườn từ chính những loại cây mình yêu thích, chăm sóc chúng hằng ngày vừa là thú tiêu khiển có ích, vừa giúp bạn có một không gian sống nổi bật hơn những ngôi nhà khác.
Đồng thời với thiết kế chữ U truyền thống cùng không gian mở sẽ mang đến cảm giác yên bình, ấm áp cho gia đình mình.

[ Chia sẻ ] Các mẫu thiết kế nhà ống có nhiều cây xanh thu hút

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở mái bằng

Từ lâu các thiết kế mái bằng tượng trưng cho sự hiện đại và sang trọng nhưng rất tinh tế. Nếu bạn muốn thêm một chút gì đó để không gian này không quá đơn điệu, thì việc kết hợp không gian mở cùng thiên nhiên và cây xanh sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào.
Hệ thống sân vườn xanh mát sẽ giúp cho thiết kế của bạn được trung hòa hơn rất nhiều, mang đến cảm giác dễ chịu cùng như thư giãn. Hệ thống kính và cửa sổ được thiết kế bên trong ngôi nhà làm cho không gian thông thoáng hơn, đồng thời gia chủ cũng sẽ nhận được tối đa lượng ánh sáng cũng như không khí mát lành từ thiên nhiên.

Xem bài viết liên quan:

200+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 được ưa chuộng nhất hiện nay

[ Chia sẻ ] Các mẫu thiết kế nhà ống có nhiều cây xanh thu hút

Một số lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 không gian mở

Thiết kế nhà cấp 4 không gian mở sân vườn đẹp thông thường là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và sự phóng khoáng của các thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, bạn có thể chọn lựa giữa những phong cách khác nhau như cổ điển, sang trọng, thô mộc… Hoặc cũng có thể tự mình kết hợp nhiều phong cách, tạo nên nét riêng cho chính không gian sống của mình.
Khi thiết kế nhà cấp 4 không gian mở có sân vườn đẹp bạn cần chú ý một số điểm sau:
Thứ nhất, sân vườn bên ngoài cần được sắp xếp rõ ràng bố cục tạo cảm giác mát mẻ, phóng khoáng. Gia chủ nên chọn các loại cây phù hợp, không chọn cây quá cao, tán quá lớn khiến cho sân vườn của bạn bí bách, ngôi nhà sẽ trở nên chật chội và ít nhận được ánh nắng mặt trời.

Thứ hai, đồ trang trí cho sân vườn cần phải chọn những đồ dùng có tính chịu lực, chịu nhiệt cao vì chúng được đặt ở ngoài trời trong thời gian dài.
Sân vườn chỉ là phần phụ, nên tránh dành quá nhiều diện tích cho sân vườn hay đầu tư quá nhiều vào sân vườn để có thể cân bằng được sự hài hòa giữa không gian sống trong nhà và bên ngoài.

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 không gian mở ở đâu?

Ngôi nhà với thiết kế nhà cấp 4 không gian mở là sự lựa chọn của rất nhiều người ở thời điểm hiện tại. Với mong muốn giúp người dân tạo nên sống gian sống phù hợp với sở thích của bản thân, hiện có rất nhiều công ty được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế không gian mở.
Đến với những dịch vụ này, những mong muốn, sở thích mà bạn muốn đưa vào không gian sống của mình đều sẽ được hiện thực hóa. Không chỉ tư vấn về thiết kế, các dịch vụ này của EDEN chúng tôi còn tư vấn cho bạn về chi phí xây dựng và kết cấu và vật liệu cần sử dụng cho không gian sống của bạn.