Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m hiện nay đang là một trong những mẫu thiết kế nhà ở được hoan nghênh nhất trên thị trường. Với không gian hoàn hảo phù hợp cho nếp sống truyền thống của người Việt Nam, chi phí không quá đắt đỏ, đây được dự đoán sẽ là một trong những thiết kế làm mưa làm gió trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m hot nhất trong năm nay nào.

Những đặc điểm của thiết kế nhà cấp 4 8x20m

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m với mặt tiền 8m đủ để chúng ta làm tất cả để phục vụ cho cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình. Kiểu thiết kế này không chỉ phù hợp với các hộ gia đình ở nông thôn mà ngay trong thành phố, nội thành hoặc ngoại thành nếu như gia chủ đang sở hữu phần đất nên như thế này thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc xây dựng thiết kế nhà cấp 4 8x20m.
Diện tích căn nhà này khá phù hợp cho những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên cùng sinh sống, với các không gian tiện ích cơ bản bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh. Thiết kế này thiên mở rộng về chiều sâu cho nên bạn hoàn toàn có thể tùy theo thói quen sinh hoạt cũng như mong muốn của gia đình mình để thiết kế.

Với những đặc điểm tiện ích về sinh hoạt và giá thành xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m không quá đắt đỏ thì đây là thiết kế được chúng tôi dự đoán sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Đặc biệt cho những đôi vợ chồng mới cưới và có nguồn kinh tế dư dả, muốn xây dựng không gian sống lâu dài cũng có thể cân nhắc đến thiết kế này.

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x20m

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m

Trong các thiết kế với ngôi nhà có diện tích 8×20 thì mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x20m được nhận xét là khá tiện nghi và tiện ích cho người sử dụng. Điểm nhấn của ngôi nhà này chính là phần gác lửng được thiết kế với diện tích không quá lớn, nhưng cũng là nơi lưu trữ, và dùng để làm kho cất đồ đạc khá hợp lý cho mọi người.

Không gian tuy không quá lớn nhưng cũng sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn, những đồ dùng không sử dụng hay lâu ngày mới dùng đến bạn có thể để vào kho, giúp ngôi nhà được gọn gàng hơn. Phần gác lửng tách biệt hẳn với tầng trệt nên bạn cũng có thể tận dụng nó tùy theo mục đích và nhu cầu của bản thân.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x20m hiện đại

Nếu như mái ngói hay mái tôn không phù hợp với thẩm mỹ của bạn thì mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x20m chính là sự lựa chọn vừa có thể làm hài lòng đối với những ai có nhu cầu cao về thẩm mỹ, đồng thời vấn bảo vệ cho ngôi nhà của bạn an toàn, với thời gian sử dụng lâu năm. Các thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x20m với phần mái thái gây ấn tượng không chỉ gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật. Mà về chi phí xây dựng cũng khá phù hợp, thời gian sử dụng lên đến hơn 5 năm.

Ngoài ra tổng thể nội thất của căn nhà vẫn đáp ứng được những nhu cầu hằng ngày của người dùng với các không gian tiện ích nền như phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ.

Thiết kế nhà cấp 4 8x20m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Kiểu thiết kế nhà cấp 4 8x20m với 4 phòng ngủ ngang 8m cơ bản bao gồm 1 phòng ngủ master có vệ sinh chung trong phòng dành cho vợ chồng chính chủ. Phòng thờ có diện tích không quá lớn, phù hợp với nếp sống, phong tục của người Việt Nam.
Mặt bằng không gian còn lại dành cho tiếp khách nấu nướng và thư giãn. Với việc lắp đặt hệ thống cửa kính, giúp ngôi nhà có nhiều ánh sáng, vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện vừa giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Phía ngoài sân chừa khoảng sân rộng gần 6m để ô tô và tiểu cảnh mini sân vườn xanh cho thích ứng với môi trường. Đây được xem là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích một cuộc sống tiện lợi và đầy ắp tự nhiên.

Xem ngay: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 8x16m phổ biến hiện nay

Thiết kế nhà cấp 4 8x20m chỉ 600 triệu

Chỉ với 600 triệu, bạn đã có thể sỡ hữu một thiết kế nhà cấp 4 8x20m tiện nghi và hiện đại. Nghe có vẻ khó tin nhưng thật ra đây là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch và thiết kế một cách hợp lý, các không gian cần thiết phục vụ cho cuộc sống của mọi người trong gia đình mình.

Không gian thiết kế nhà cấp 4 8x20m với 600 triệu của bạn có mặt tiền phía bên ngoài cùng hướng view ra đường, phòng khách rộng rãi dùng để ngồi uống trà hay đọc báo. Vào bên trong là phòng ngủ đến phòng bếp. Chi phí 600 triệu khá hợp lý với thiết kế nhà có 2 phòng ngủ 1 phòng khách và phòng bếp. Một không gian tiện nghi, lý tưởng cho cuộc sống của bạn.

Tham khảo: 25+ mẫu nhà cấp 4 hiện đại đẹp nhất hiện nay

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 8x20m chất lượng cho bạn

Để có thể giúp khách hàng hiện thực hóa những mong muốn của mình, chúng tôi luôn đề cao việc giải quyết những thắc mắc và lắng nghe mong muốn của họ về ngôi nhà trong tương lai.
Với nhiều năm làm việc về lĩnh vực tư vấn thiết kế cho khách hàng, EDEN chúng tôi luôn đặt sự hài lòng và luôn lắng nghe nguyện vọng của khách hàng lên hàng đầu, giúp họ có những giây phút thư giãn và thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.