Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay đang rất được ưa chuộng. Với phong cách đa dạng, linh hoạt, chi phí xây dựng thấp, không tốn quá nhiều thời gian đã làm cho mẫu nhà này trở nên phố biến với cả người dân nông thôn và thành thị. Cùng nhìn xem một số mẫu thiết kế nhà cấp nổi bật nhất 2021.

Đặc điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ là một không gian lý tưởng, thích hợp đối với những gia đình có diện tích xây dựng hạn chế, không quá lớn. Đồng thời một ưu điểm của thiết kế này chính là sẽ giúp gia chủ tận dụng tốt được những không gian trống có mục đích, không bỏ phí.

Các thiết kế có chi phí xây dựng không quá lớn, rất phù hợp với những gia đình trẻ hiện đại ngày nay đang muốn sỡ hữu cho mình một không gian sống lý tưởng trong thành phố vốn nhộn nhịp và xô bồ này.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ có chi phí xây dựng không quá lớn

Mặt khác, với tính chất là kiểu nhà truyền thống của Việt Nam từ thời xa xưa, các thiết kế nhà đẹp cấp 4 vẫn giữ được nét truyền thống mang đậm tính gia đình, sự gắn bố giữa các thành viên sống trong cùng một không gian với nhau.

Mẫu thiết kế này phù hợp với những gia đình hiện đại, có từ 4-6 thành viên sinh sống. Đây được xem là sự gợi ý lý tưởng nhất trong các mẫu thiết kế năm 2020.

Một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mới nhất 2021

Ngày nay do nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo các phong cách thiết kế nhà ở cũng đa dạng, trong đó nhiều gia chủ thích sự đơn giản sẽ tìm đến những thiết kế nhà cấp 4 đẹp mà vẫn mang nét hiện đại. Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 được chuyên gia thiết kế Eden chọn lọc.

Thiết kế nhà cấp 4 100m2 có gác lửng

Với thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 có gác lửng sẽ giúp bạn giải quyết bài toán tăng thêm diện tích cho ngôi nhà. Phần gác lửng bên ngoài tạo cho người nhìn cảm giác không gian sang trọng hơn rất nhiều, đồng thời có thể giúp gia chủ tận dụng nơi này làm chỗ vui chơi hay làm việc.

Hơn nữa, với chiều cao hạn chế của không gian này, việc xây dựng thêm gác lửng thay vì xây tầng 2 sẽ có thể giải quyết nhiều vấn đề về chi phí cũng như diện tích ngôi nhà.

Phần gác lửng tạo cho người nhìn cảm giác không gian sang trọng hơn rất nhiều

Thiết kế nhà đẹp cấp 4 mái thái

Thiết kế nhà mái thái đã không còn quá xa lạ gì với chúng ta, với công năng chống ẩm, chống nóng tốt, giúp không gian thêm phần hiện đại mà các thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ cũng đang rất được hoan nghênh.

Xu hướng nhà cấp 4 mái thái đang ngày càng trờ lên thịnh hành

Thiết kế nhà cấp 4 kiểu Châu Âu

Nếu bạn đang muốn các tiến và thay đổi cho không gian sống của mình trở nên mởi mẻ và hiện đại hơn, thì thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 kiểu Châu Âu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Không chỉ là “nơi ăn chốn ở”, kiến trúc sư đã mạnh dạn khi kết hợp phong cách thiết kế Châu Âu mới lạ với nét giá trị truyền thống mang đậm bản sắc Việt. Một không gian với đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và phòng ngủ, nhưng được khoác lên lớp áo mới sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn ấn tượng hơn rất nhiều .

Phong cách mới lạ đến từ Châu Âu

Thiết kế nhà đẹp cấp 4 mái bằng đa dụng

Với công năng sự dụng trong cuộc sống, thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng với lối thiết kế đơn giản, chẳng cầu kỳ kiểu cách đang là “ứng cứ viên” sáng giá trên thị trường nhà ở hiện nay.

Ngôi nhà với chi phí xây dựng không quá 500 triệu vẫn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng tìm kiếm sự thoải mái bên trong nó.

Ngôi nhà với chi phí xây dựng không quá 500 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái bằng kết hợp mái chéo

Thiết kế nhà mái bằng kết hợp với mái chéo là mẫu nhà có kiến trúc độc đáo khi kết hợp 2 loại hình mái bằng và mái chéo tạo ấn tượng cho người nhìn. Đây là không gian sống phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, hiện đại, mang đến sự thoải mái cũng như thể hiện được tính thời thượng của gia chủ.

Thiết kế nhà mái bằng kết hợp với mái chéo

Một số lưu ý quan trọng trong thiết kế nhà ở

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ cũng cần nên lưu ý một số điều sau để tránh sau:

Thứ nhất, việc lựa chọn tông màu khá quan trọng và là sự quyết định đến tính chất của ngôi nhà. Vì kiến trúc đơn giản, nên nếu lựa chọn sau màu, hay kết hợp không khéo léo sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo.

Thứ hai, phân bổ hợp lý các không gian chức năng trong thiết kế nhà ở cũng là một điều quan trọng. Đặc trưng của thiết kế này là sự đơn giản, nhưng vẫn hiện đại cho nên chúng ta không nên quá tham lam muốn đặt tất cả vào không gian này, khiến cho diện tích bị chật hẹp, gây khó chịu.

Thứ ba, lựa chọn các thiết kế phù hợp với ví tiền của bạn, tránh việc chi tiêu quá đà vào những chi tiết nhỏ, rườm rà làm tốn kém hơn nữa lại phá vỡ kiến trúc vốn có của nó.

Thứ tư, với các thiết kế nhà nói chung và thiết kế nhà cấp 4 nói riêng người sử dụng nên tận dụng những khoảng đất trống để có thể xây thêm vườn hoa, cây cối. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá đà làm cho không gian chật hẹp, hơn nữa chọn lựa cây cỏ cũng nên lưu ý việc có quá nhiều cây cối xung quanh nhà cũng nguy hiểm trong mùa mưa bão, và tránh làm nơi sinh sống của nhiều côn trùng có hại.

Với những thông tin trên đây, EDEN hy vọng rằng sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức trong việc lựa chọn không gian sống của mình.