Thiết kế biệt thự cổ điển đòi hỏi gia chủ phải có tiềm lực kinh tế rất mạnh và đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao nhưng mẫu biệt thự này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng, xa hoa nó đem lại.

Mẫu thiết kế này đòi hỏi mọi thứ từ kiến trúc, phối cảnh, trang trí, sắp đặt.. phải tuân theo nguyên tắc nghiêm ngặt như các dinh thự cổ, lâu đài phương Tây. Tuy nhiên, khi du nhập vào Việt Nam, biệt thự cổ điển đã được biến tấu sao cho phù hợp với khí hậu và lối sống ở nước ta nhưng vẫn đảm bảo sự hoành tráng, bề thế như phiên bản gốc.

Như thế nào là căn biệt thự cổ điển đẹp đúng chuẩn?

– Tính cân đối

Đối với thiết kế biệt thự cổ điển, sự đối xứng nghiêm ngặt từ bố cục cho tới chi tiết 2 bên công trình là nguyên tắc xây dựng bất biến. Nếu quan sát kỹ ta sẽ thấy từng bộ phận, khối, mảng miếng đều đối xứng qua trục giữa của công trình.

Tính cân đối được ưu tiên ở biệt thự cổ điển

Việc tuân thủ nguyên tắc cân đối làm công trình toát lên sự lộng lẫy, đẳng cấp như các lâu đài hoàng gia châu Âu. Ngoài ra, nhờ sự phối hợp màu sắc, chi tiết tài tình của kiến trúc sư mà người xem  không cảm thấy bị rối mắt, cứng nhắc hay khó chịu.

– Thiết kế mang nhiều chi tiết điêu khắc cầu kỳ đầy tính nghệ thuật

Nếu biệt thự phong cách hiện đại đẹp là nhờ tổng thể đơn giản nhưng phá cách thì thiết kế biệt thự cổ điển đẹp phần lớn nhờ vào tính nghệ thuật được truyền tải qua từng hoa văn điêu khắc uốn lượn trên các bức phù điêu, thức cột, phào chỉ…

3 loại thức cột được sử dụng phổ biến nhất của biệt thự cổ điển.

Thức cột không chỉ đóng vai trò làm cầu nối liên kết quan trọng trong kết cấu công trình mà nó còn thêm phần đẳng cấp cho căn biệt thự. Mỗi loại thức cột sẽ được gia chủ lựa chọn sao cho hợp với sở thích hay mẫu thiết kế của mình.

Cột Doric có đặc điểm đơn giản, chắc chắn, ở dưới phần đáy thì phình to dần, nó không có đế mà được đặt thẳng lên công trình mang nét mạnh mẽ và khỏe khoắn như những kỵ sĩ La Mã thời cổ đại.

Bên cạnh đó, Lonic lại mang nét mềm mại và duyên dáng như những vị công tước phu nhân châu Âu. Nếu quan sát kỹ ta dễ dàng thấy cột Lonic sẽ trông gọn gàng, mỏng manh hơn Doric, họa tiết chìm nổi được tạo nên trong một mặt phẳng và có các vòng xoắn ốc uốn lượn bên ngoài, kiểu cột này rất phù hợp với thiết kế biệt thự cổ điển mini vì tính mỏng manh sẽ đem đến tổng thể gọn gàng với tỷ lệ cân xứng.

Cột Corinthian phù hợp với các công trình quy mô lớn giúp đem lại sự đẳng cấp thượng thừa cho gia chủ nhờ vào họa tiết được điêu khắc vô cùng công phu. Ngoài ra, thiết kế cột này cũng rất hợp với biệt thự cổ điển sân vườn vì họa tiết được chạm trổ hình hoa lá cầu kỳ thể hiện nét đẹp thiên nhiên vô cùng khéo léo.

Tuy nhiên cần lưu ý không nên sử dụng quá nhiều chi tiết điêu khắc tinh xảo cho căn biệt thự vì sẽ khiến hiệu ứng bị tác dụng ngược, gây tình trạng rườm rà, rối mắt và mất thẩm mỹ.

– Không lạm dụng gam màu trầm

Không thể phủ nhận vai trò của gam màu trầm trong việc tạo nên vẻ đẹp quyền lực, huyền bí cho căn biệt thự cổ điển. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá đà vô tình sẽ khiến mẫu thiết kế bị nặng nề, u tối, ảnh hưởng đến tâm trạng của gia chủ và là điểm không tốt trong phong thủy.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp phải có sự hài hòa, phân bổ màu sắc sáng tối một cách hợp lý. Sự nhấn nhá đó sẽ khiến căn nhà trở nên nổi bật bởi những chi tiết màu sáng nhưng vẫn đảm bảo nét trầm mặc cổ điển vốn có của nó.

Những mẫu biệt thự cổ điển đẳng cấp và độc đáo nhất hiện nay

Biệt thự cổ điển Pháp

Nếu hỏi đâu là biệt thự cổ điển được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại thì chắc chắn câu trả lời là mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp. Vậy mẫu thiết kế này có gì khiến nó trở nên nổi trội đến vậy?

Đầu tiên là ngoại hình, biệt thự Pháp cổ điển luôn mang vẻ đẹp rất kiêu kỳ, lộng lẫy. Sử dụng tông màu nâu nhạt kết hợp với trắng trẻ trung nhưng nó vẫn đem lại sự hoành tráng thông qua các chi tiết được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng.

Ngoại thất căn biệt thự cổ điển Pháp hoành tráng và diễm lệ

Thứ hai, việc sử dụng nhiều ô cửa sổ lớn khiến tổng thể căn biệt thự không bị ngột ngạt, tối tăm. Ngoài ra, cửa sổ lớn còn có công dụng giúp thu hút nhiều ánh sáng, khí trời, làm không khí bên trong căn nhà luôn thông thoáng, khô ráo vào mùa mưa và mát mẻ khi trời nóng.

Thứ ba, khi sử dụng nhiều bộ phận mang thiết kế cầu kỳ từ cột, mái, hiên…thì mẫu thiết kế biệt thự Pháp cổ đòi hỏi phần móng cần được làm một cách rất kỹ càng và thường được nâng cao hơn rất nhiều so với mặt đất. Chi tiết này khiến ngôi nhà hạn chế hút khí nóng từ mặt đất cộng với việc làm trần nhà cao giúp cho không khí trong căn biệt thự luôn luôn ổn định và mát mẻ.

Bên trong căn nhà sử dụng 2 mảng màu đối lập sáng tối luân phiên nhưng được kiến trúc sư phân bổ tỷ lệ hợp lý: gam màu trầm chiếm ưu thế khi sử dụng nhiều đồ dùng nội thất, sàn bằng gỗ. Tuy nhiên điều đó lại không làm không gian trở nên tối khi mà các điểm sáng vẫn được nhấn nhá rất tài tình từ, cùng với việc kết hợp trần nhà màu sáng và nền nhà màu tối mới lạ và tạo cảm giác sạch sẽ cho căn phòng.

Sự kết hợp nội thất màu sáng và trầm làm căn nhà mang sự cổ điển nhưng không nhàm chán.

Các chi tiết: rèm, đèn..cũng được tận dụng triệt để ở đây. Khi nhắc đến mẫu thiết kế biệt thự cổ điển, chúng ta thường nghĩ ngay tới những chiếc đèn chùm lộng lẫy với chi tiết tinh xảo và rèm cửa được dập nổi hoa văn điêu luyện. Tuy nhiên, đối với thiết kế này, gia chủ đã sử dụng đồ dùng nội thất có phần đơn giản: đèn led âm tường, đèn chùm hoa văn đơn giản và rèm trơn màu nâu, trắng…khiến không gian căn phòng thêm rộng rãi và thoáng mát. Sự kết hợp giữa ngoại thất được trang trí lộng lẫy và nội thất được tiết chế hợp lý tạo nên sự cân bằng mà hiếm phong cách thiết kế nào mang lại.

Biệt thự cổ điển Pháp mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng để đưa ra quyết định khách quan, gia chủ cần xem xét cả những nhược điểm mà thiết kế này đem lại:

  • Thời gian, chi phí thiết kế, thi công nhiều do kiến trúc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nên cần đội ngũ thi công thiết kế có chuyên môn cao.
  • Kiến trúc này đặc trưng tạo cảm giác  xa hoa, đẳng cấp pha lẫn chút bất cần, kiêu kỳ nên gây cảm giác khó gần so với kiểu kiến trúc mang đậm chất Việt khác.

Cảm nhận mỗi người là khác nhau nhưng sự đẳng cấp, quý phái lối thiết kế này đem lại vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt và có tiềm lực kinh tế lớn.

Biệt thự cổ điển Bắc Âu

Thiết kế biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavian – phong cách có nguồn gốc từ vùng Bắc Âu được bao phủ bởi tuyết trắng nên sắc trắng là màu chủ đạo cho phong cách này.

Vẫn mang đặc trưng là không gian mở quen thuộc của kiến trúc cổ điển, nay lại kết hợp thêm với màu sơn trắng giúp căn biệt thự trở nên thông thoáng, mát mẻ như những căn biệt thự tân cổ điển thường thấy. Tuy nhiên, khác với kiến trúc tân cổ điển có sự pha trộn giữa nét hiện đại khỏe khoắn, biệt thự phong cách Bắc Âu vẫn mang đến nét cổ điển đặc trưng từ mái vòm, họa tiết tinh xảo ở thức cột, phào chỉ và ưu tiên cửa sổ lớn.

Biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu sử dụng màu trắng là màu chủ đạo

Để khiến bố cục không trở nên nhạt nhòa vì sử dụng sắc trắng quá nhiều, kiến trúc sư thường sử dụng đá granite mang màu sắc đối lập ốp dưới chân tường hoặc một phần tường ngoài khiến tổng thể có thêm nét chấm phá. Ngoài ra, nó còn giúp gia chủ giảm bớt được chi phí sửa chữa sau này vì màu trắng rất dễ bám bẩn, đặc biệt tại nơi khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Ban công, mái hiên, đèn ngoại thất cũng rất được chú trọng để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Bởi đặc điểm là cửa số lớn nên căn nhà rất dễ bị hấp thụ khí nóng quá nhiều vào những ngày hè nên việc xây dựng ban công lớn màu tối có mái hiên rộng kết hợp trồng nhiều cây, hoa bên trên sẽ khiến không khí trở nên ôn dịu. Bên cạnh đó còn tạo điểm nhấn khi thiết kế biệt thự cổ điển phong cách Bắc Âu

Đèn ngoại thất cách điệu là lựa chọn thông minh cho thiết kế mang phong cách này. Màu trắng khiến những chi tiết điêu khắc chạm trổ không được nổi bật nên việc lựa chọn đèn hoa văn nổi bật sẽ khiến căn biệt thự trông tràn đề sức sống và tạo cảm giác ấm áp hơn.

Nội thất cũng ưu tiên sử dụng gam màu trắng

Không chỉ riêng phong cách Scandinavian, nội thất màu trắng rất được ưu ái vì nó đem lại sự sáng sủa, thanh lịch cho không gian lại giúp căn nhà trông rộng rãi thoáng mát. Tuy sử dụng nội thất có ít hoa văn điêu khắc nhưng nó vẫn mang nét cổ điển đặc trưng thông qua việc trang trí họa tiết uốn lượn công phu trên các mảng tường và thảm lót sàn.

Các vật trang trí: chân đèn, tượng cổ, chân nến… đều được chọn lọc kỹ càng mang màu sắc hoàng gia phương Tây. Ngoài ra, trang trí cây trong nhà cũng là đặc trưng thiết kế nội thất của vùng Bắc Âu lạnh lẽo để giúp căn phòng không bị trống trãi và giúp gia chủ cảm thấy thoải mái.

Thiết kế biệt thự cổ điển Bắc Âu tuy đẹp nhưng nó vẫn mang đến một số nhược điểm nhỏ gia chủ cần lưu tâm:

  • Tông màu trắng tuy đẹp nhưng lại tốn công bảo quản và vệ sinh.
  • Chi phí tốn kém vì việc sử dụng nội thất màu trắng khiến chúng ta có cảm giác căn nhỏ trở nên rộng hơn, vì vậy thường có tâm lý sắm sửa đồ dùng, vật trang trí không thật sự cần thiết.
  • Phối màu khó vì đặc trưng của thiết kế này là phải làm nổi bật tông trắng chủ đạo, vì vậy gia chủ phải xem xét sử dụng màu sắc ra sao để tổng thể không bị nhạt nhòa hoặc màu sắc rối mắt không đúng bản chất của phong cách này.

Biệt thự cổ điển Châu Á

Trái ngược với biệt thự Châu Âu hoa lệ, mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Châu Á lại mang đến sự tối giản, hoài niệm. Ngoại thất vẫn mang đặc trưng của biệt thự cổ điển: mái vòm, ban công, mái hiên rộng rãi, tuy nhiên, nó không còn được chú trọng điêu khắc họa tiết tinh xảo trên thức cột, phào chỉ mà thay vào đó là thể hiện tính nghệ thuật thông qua các mảng tường được phân chia hợp lý.

Biệt thự cổ điển châu Á mang vẻ đẹp hoài cổ

Việc phân chia tỷ lệ bố cục đều tăm tắp không còn quá được chú trọng, thay vào đó là nhấn nhá vào các chi tiết: hàng rào, họa tiết lan can, cổng, các bức phù điêu trên tường cùng gam màu kem, trắng làm chúng ta hoài niệm về công trình đậm chất Á châu ngày xưa.

Để không bị nhạt nhòa, thiết kế này cũng sử dụng nhiều cửa sổ lớn,lan can màu tương phản với màu sơn tường để tổng thể có nét chấm phá độc đáo. Ngoài ra, thiên nhiên là yếu tố không thể thiếu đối với thiết kế biệt thự cổ điển, việc này làm không gian không bị trang trọng quá mức, gây xa cách và sử dụng cây xanh cũng giúp lọc không khí hiệu quả.

Nội thất biệt thự cổ điển châu Á sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo

Nội thất ở đây cũng mang sắc thái khác so với các căn biệt thự cổ điển Châu Âu, nó không chú trọng vào các họa tiết điêu khắc uốn lượn mềm mại mà chú trọng vào các họa tiết ô gỗ cứng cáp, mang đến sự nghiêm túc, cổ điển, chú trọng lễ nghi tại các nước châu Á.

Mặt khác, để tổng thể trông không bị cứng nhắc, bộ phận thiết kế cũng sử dụng các họa tiết hoa mềm mại thông qua các bức trang trí hay thảm sàn, vừa làm căn phòng thêm thanh lịch, quý phái vừa giúp gia chủ tạo được dấu ấn rất riêng của mình.

Đèn luôn là món nội thất tuyệt vời làm nên phong cách của căn nhà. Ở đây, việc sử dụng đèn chùm hình tròn có phần đơn giản hơn các loại đèn chùm họa tiết tinh xảo như biệt thự Châu âu làm căn phòng thêm vẻ tinh tế khi kết hợp với các đồ dụng cứng cáp, nhọn góc mà lại mang một dáng vẻ rất “Châu Á”.

Các vật trang trí cũng làm tối đa chức năng của nó. Nếu phong cách châu Âu thường được trang trí bởi tượng, tranh đậm chất nghệ thuật Phục Hưng, La Mã cổ đại thì ở đây, kiến trúc sư đã sử dụng những vật đặc trưng của Châu Á: bình gốm sứ, tượng gỗ, tranh hoa…làm lột tả sự đặc sắc của nghệ thuật phương Đông.

Bên cạnh những điểm tuyệt vời của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Châu Á, phong cách này vẫn còn tồn đọng một số điểm hạn chế:

  • Phong cách này thường ít sử dụng các loại đá granite ốp chân tường hay mặt ngoài để tạo nên sự hoài cổ chân thật nhất nên vô tình nó sẽ làm gia chủ tốn nhiều chi phí, công sức để bảo dưỡng nhà ở.
  • Sử dụng nhiều đồ nội thất gỗ khiến căn phòng trông tối hơn bình thường, gây cảm giác nặng nề và không gian nhỏ hẹp.
  • Kiến trúc này hướng tới việc lưu giữ nét đẹp văn hóa phương Đông nhiều, nên sự sang trọng, xa hoa của nó thể hiện rất riêng, khác với các kiểu kiến trúc biệt thự cổ điển phương Tây.

Những mặt lợi hại tuy không nhiều nhưng hy vọng gia chủ có thể lựa chọn được cho mình phong cách phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân.

Tham khảo bài viết liên quan:

Những yếu tố làm nên linh hồn của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển

Kiến trúc

Đối với bất kỳ công trình nào, kiến trúc luôn được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt với kiến trúc cổ điển, sự tuân thủ nghiêm ngặt trong tính cân đối cùng chi tiết được chăm chút tinh xảo. Cùng với đó, các tấm phù điêu được trang trí cầu kỳ cùng hệ thống mái, cửa đồ sộ càng tạo nên sự hoành tráng cho căn nhà cũng như người sở hữu chúng.

Kiến trúc này chắc chắn phải nói đến mái vòm đặc trưng, hình dáng của nó thể hiện sự no đủ, trù phú nên nó được sử dụng trong hầu hết biệt thự cổ điển không ít thì nhiều. Đây là điểm đặc trưng giúp chúng ta phân biệt giữa các loại hình biệt thự khác nhau.

Cổng biệt thự cổ điển

Có thể nói, cổng là thứ thu hút trước tiên khi chúng ta bắt đầu nhận xét về căn nhà. Vì vậy, khi thiết kế biệt thự cổ điển, đơn vị thiết kế cũng rất chú trọng đến các đường nét hoa văn uốn lượn, màu sắc, chất liệu của cánh cổng để giúp gia chủ đưa ra những quyết định hợp lý nhất.

Cổng là yếu tố không thể thiếu tạo nên linh hồn của căn biệt thự cổ điển

Cổng của các căn biệt thự cổ điển thường được điêu khắc vô cùng kỳ công, những chiếc cột cũng được nhấn nhá sao cho phù hợp với tổng thể bằng cách đắp chỉ và khắc họa các mảng phù điêu vừa tinh tế vừa sang trọng.

Sự tương xứng trong kích cỡ cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên bố cục hài hòa. Cổng của biệt thự cổ điển 1 tầng chắc chắn sẽ có kích thước khác biệt thự 3 tầng, biệt thự phong cách Pháp thì sự hoành tráng, lộng lẫy của cánh cổng thể hiện rõ nét hơn biệt thự cổ điển Châu Á vốn ưa chuộng nét thanh lịch, quý phái.

Cảnh quan xung quanh

Đối với biệt thự cổ điển,quang cảnh sân vườn cũng được trang trí, nhấn nhá rất đặc biệt, nhưng với mỗi phong cách thì sẽ có cách bố trí tiểu cảnh sân vườn khác nhau.

Sân vườn của biệt thự cổ điển Châu Á tôn thờ sự thanh lịch, cổ điển

Những căn biệt thự cổ điển ở Châu Âu thì chú trọng sử dụng: tượng đá điêu khắc, đài phun nước, bàn ghế trắng được điêu khắc tỉ mỉ, cây, hoa được trồng trọt và tỉa tót thành khuôn kỹ càng, tạo nên sự hoàn mỹ của công trình từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Khác với sự hoàn mỹ trong thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu, biệt thự cổ điển châu Á lại yêu thích sự tự nhiên cùng các vật trang trí mang đậm dấu ấn của châu Á xưa: chòi lá, cau, dừa, gạch ngói…

Sân vườn của biệt thự cổ điển Châu Á tôn thờ sự thanh lịch, cổ điển

Từng phong cách đều có sự trang trí khác nhau nhưng khi du nhập về Việt Nam, nó đều phải tuân thủ những quy tắc trong phong thủy để giúp chủ nhà duy trì vận khí, mang nhiều tài lộc:

  • Lối đi thiết kế tạo cảm giác thoải mái, không đặt đá lót đường đâm thẳng vào cửa chính. Bên cạnh có thể trồng hoa hoặc trải thảm vừa làm đẹp cho cảnh quan vừa giúp tài lộc thuận đường vào nhà.
  • Hành lang, sân thượng nên được trồng nhiều hoa, dây leo để giúp giữ vận khí cho gia đình
  • Hàng rào không được cao hơn căn biệt thự làm mất cân đối về năng lượng và không có sự thẩm mỹ.

Vật liệu thi công biệt thự cổ điển

Vật liệu đóng vai trò quyết định vẻ đẹp và tính bền bỉ cho căn biệt thự. Vật liệu xây dựng kém chất lượng sẽ gây mất an toàn cho người sử dụng và làm mất giá trị căn nhà. Đối với yếu tố ngoại thất, nhìn chung biệt thự cổ điển thường được sử dụng các nguyên liệu : đá thạch anh, đá cẩm thạch, đá granite… tạo nên sự sang trọng, bề thế và tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Đối với cửa và nội thất, mẫu thiết kế này thường ưu tiên sử dụng đồ dùng bằng các loại gỗ quý: lim, xà cừ, gỗ đỏ… vừa giúp đồ dùng này có hạn sử dụng bền bỉ vừa tạo sự đẳng cấp , sang trọng cho căn biệt thự.

Hiện nay trên thị trường, vật liệu xây dựng tồn tại nhan nhản với mỗi mức giá khác nhau. Việc quan trọng là chúng ta cần xem xét những nơi cung cấp vật liệu uy tín với mức giá phù hợp, gia chủ có thể tìm hiểu thông qua internet, những người đã có kinh nghiệm xây dựng công trình quy mô tương đương hay người làm việc trong ngành này.

Chi phí thiết kế, thi công

Đối với thiết kế biệt thự cổ điển, chi phí và thời hạn thi công thiết kế chắc chắn sẽ nhiều hơn các phong cách thiết kế: hiện đại, tân cổ điển… vì những phong cách này không chú trọng nhiều vào các hoa văn tinh xảo như mẫu thiết kế biệt thự cổ điển.

Mặt khác, tuy cùng một phong cách cổ điển nhưng mỗi gia chủ sẽ có chi phí, thời hạn hoàn thành công trình khác nhau do phụ thuộc vào: nhu cầu, sở thích và tiến độ giải ngân của gia chủ.

Việc chúng ta cần quan tâm là lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế có uy tín để cung cấp cho ta những ý kiến mang tính chuyên môn giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Những công ty có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thái độ chuyên nghiệp của nhân viên hay quy trình làm việc rõ ràng luôn được ưu tiên nhất.

  • Về chúng tôi:

Eden Luxury Design là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp giúp quý khách đưa ra được những quyết định về không gian sống theo sở thích, nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế đa dạng về: Biệt thự, chung cư, quán cafe, nhà hàng…

Quy trình làm việc của EDEN:

  • Gặp mặt khách hàng, tìm hiểu nhu cầu cụ thể, thông tin khách hàng  ( tuổi, sở thích, mong muốn, loại hình sở hữu, số lượng người ở, nhu cầu sử dụng,..). Sau đó tiến hành chốt phương án ( phong cách thiết kế, ngân sách dự trù, quy mô xây dựng)
  • Khảo sát hiện trường: tại đây, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc, chụp ảnh, kiểm tra không gian kiến trúc.
  • Ký hợp đồng thiết kế.
  • Thiết kế mặt bằng nội thất: Lúc này chúng tôi tiến hành thiết kế mặt bằng sơ bộ bao gồm lên phương án phân chia bố cục, bố trí nội thất, vật liệu được sử dụng. Từ đó, khách hàng có thể nắm sơ bộ ý tưởng để đưa ra những ý kiến theo mong muốn của mình giúp hoàn thiện bản vẽ.
  • Thiết kế phối cảnh 3D: Bước này luôn đảm bảo triển khai đúng theo phong cách chủ nhà yêu cầu.
  • Trình bày phương án với khách hàng: điều này giúp sửa đổi phương án sao cho đúng mong muốn của khách hàng. Từ đây, khách hàng cũng nắm được chất liệu sử dụng cho căn biệt thự của mình.
  • Kiểm tra và bàn giao hồ sơ.

Để tham khảo đơn giá và nhận được những lời tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế, thi công biệt thự cổ điển. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

VĂN PHÒNG: 242 VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG, TP.HÀ NỘI

Website: https://edenluxury.vn/

Giờ mở cửa: 8h00-18h (cả tuần)

Điện Thoại: 0866888622 – 0385888622