Thiết kế phòng ngủ đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Kệ trang trí phòng ngủ là đồ nội thất được ưa chuộng. Kệ trang trí phòng ngủ không chỉ giúp chúng ta lưu trữ đồ đạc. Má nó còn mang lại thẩm mỹ, sự tiện ích cho căn phòng. Tạo nên sự nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp các mẫu kệ trang trí ấn tượng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của EDEN Luxury nhé!

Ưu điểm của kệ trang trí phòng ngủ

Mẫu mã đa dạng

Kệ phòng ngủ với nhiều mẫu mã khác nhau. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Kệ trang trí phòng ngủ được sản xuất theo các kích thước khác nhau. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng đáp ứng nhu cầu tài chính của mỗi người. 

Kệ trang trí phòng ngủ luôn đa dạng về chất liệu

Các mẫu kệ trang trí luôn phong phú nhiều chất liệu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nội thất gia đinh. Như gỗ, nhôm, nhựa… Mỗi chất liệu sẽ mang đến ưu điểm riêng. Mang đến sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu mỗi người.

Chi phí thấp

Vừa đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt. Chi phí lại hợp lý với tài chính của đa số các gia đình. Do đó, bạn có thể tùy ý chọn theo mong muốn riêng hay sở thích của gia đình mình. người. Tạo vẻ đẹp, ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế đơn giản, hiệu đại. Kệ trang trí phòng ngủ là đồ nội thất mà gia đình nào cũng có. Tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, độc đáo. Tạo điểm nhấn riêng cho không gian sinh hoạt của gia đình. Cạnh kệ trang trí bạn có thể đặt thêm các sản phẩm khác. Như lọ hoa, bức tranh….

Kệ trang trí mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng

Kệ trang trí mang tính thẩm mỹ cao

Tiện lợi, nhiều công dụng

Kệ trang trí không chỉ có tính năng trang trí mà còn giúp bạn sắp xếp không gian của mình ngăn nắp và gọn gàng hơn. Tạo cho không gian sự thoáng đãng, mát mẻ. Làm cho con người cảm thấy được thư giãn hơn và tốt nhất trong quá trình nghỉ ngơi.

Các loại kệ trang trí phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Kệ gỗ trang trí phòng ngủ

Đa phần gỗ sẽ chính là nguyên liệu được lựa chọn nhiều cho thiết kế kệ. Chúng được thiết kế với đa dạng các loại khác nhau. Với các kích thước lớn nhỏ. Đều phù hợp lắp đặt ở những căn nhà nhỏ hẹp hay những ngôi nhà chung cư, phòng ngủ.

Kệ treo tường phòng ngủ

Những mẫu tủ kệ treo tường gọn nhẹ, đơn giản. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều cho không gian nhè mình. Với kích thước nhỏ gọn, những chiếc kệ trang trí phòng ngủ phù hợp với mọi loại không gian. Những chiếc kệ được gắn trên tường với hình dạng mỏng và đẹp. Giúp không gian phòng ngủ nhà bạn đẹp hơn, mang đến sự sang trọng và cuốn hút nhất. Để thỏa mãn sở thích hay gu thẩm mỹ độc đáo của mình. Thì bạn có thể đặt mẫu theo yêu cầu.

Kệ chữ treo tường giúp trang trí phòng ngủ đẹp hơn phù hợp cho các bé

Kệ chữ treo tường giúp trang trí phòng ngủ đẹp hơn phù hợp cho các bé

Kệ đứng trang trí

Thiết kế khá độc đáo với các kích thước kệ khác nhau. Giúp cho phòng ngủ của bạn có không gian trưng bày đồ đẹp mắt. Bạn nên lựa chọn kích thước và màu sắc kệ phù hợp với nội thất căn phòng. Như vậy nó sẽ làm cho căn phòng hài hòa hơn và tạo được sự thống nhất cho không gian.

Kệ đứng bằng gỗ tự nhiên có kích thước lớn

Kệ đứng bằng gỗ tự nhiên có kích thước lớn

Xem ngay:

>>10+ Các mẫu kệ gỗ treo tường đẹp thu hút nhất hiện nay

>> 15+ Mẫu hình vẽ trang trí phòng ngủ cho gia đình hiện đại

Kệ đứng nhiều tầng tiện nghi

Kệ đứng nhiều tầng tiện nghi

Kệ tivi phòng ngủ đẹp

Kệ tivi có với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau sẽ giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, mang đến sự thu hút không hề nhỏ cho không gian. Bạn có thể kết hợp chúng với những đồ nội thất khách. Tạo ra nhiều công năng. Nhằm tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Kệ góc trang trí

Với những góc tường chết thì sử dụng kệ góc rất phù hợp. Nó sẽ giúp cho bạn tận dụng được tối đa diện tích không gian. Đồng thời làm cho căn phòng trở nên thẩm mỹ và bắt mắt hơn. Thiết kế này đặc biệt ohuf hợp với những không gian có diện tích hạn chế.

Chiếc kệ nhỏ bằng gỗ công nghiệp được tạo hình hiện đại, đẹp mắt

Chiếc kệ nhỏ bằng gỗ công nghiệp được tạo hình hiện đại, đẹp mắt

Kệ sách cành cây treo tường

Đây là một thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo. Nó đang rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng ngủ. Bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Giúp tiết kiệm tối đa cho không gian nhà bạn. Với một kệ sách như vậy trong phòng sẽ làm bạn thêm yêu căn phòng của mình. Và sẽ thích đọc sách hơn rất nhiều, nhất là đối với trẻ em.

Kệ sách hình nhánh cây treo tường vừa có thể làm kệ để đồ

Kệ sách hình nhánh cây treo tường vừa có thể làm kệ để đồ

Kệ sách thanh ngang treo tường đơn giản

Với một số người không sử dụng lượng sách quá lớn. Không gian phòng rất hạn hẹp. Do đó, bạn nên lựa chọn kệ sách thanh ngang treo tường sẽ tốt hơn. Nó giúp tiết kiệm không gian cũng như là chi phí cho gia đình bạn.

Kệ sách ngang phù hợp với tone màu của căn phòng

Kệ sách ngang phù hợp với tone màu của căn phòng

Kệ sách đứng tiện lợi

Kệ để sách gỗ đứng được xem là một mẫu khá thông dụng. Chuyên dùng để lưu trữ sách. Mẫu được thiết kế không quá chuyên về tính thẩm mỹ. Do đó, nếu bạn thích chất lượng hơn vẻ bề ngoài thì có thể lựa chọn nó.

Kệ sách đứng tiện lợi

Kệ sách đứng tiện lợi

Xem thêm các bài liên quan:

>> 20+ Mẫu thiết kế giá sách trong phòng ngủ đẹp 2022

>> Tuyển chọn 10 ý tưởng trang trí nội thất với kệ sách đứng

Những lưu ý khi chọn mua kệ trang trí phòng ngủ

Lưu ý khi chọn kích thước kệ trang trí

Khi bạn muốn mua bất kỳ nội thất nào cho căn nhà. Chứ không chỉ riêng phòng ngủ, kích thước là điều bạn nên quan tâm hàng đầu. Bởi vì đây là yếu tố sẽ quyết định các sản phẩm. Bạn lựa chọn có phù hợp, cân đối với tổng thể gian phòng hay không.
Vì vậy, để chọn được một mẫu kệ trang trí có kích thước vừa vặn với không gian phòng ngủ. Bạn phải đo diện tích phòng ngủ diện tích lắp đặt sản phẩm là bao nhiêu. Để có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp. Bạn có thể nhờ sự tư vấn đến từ phía nhân viên cửa hàng hoặc là kiến trúc sư. Để chọn được mẫu kệ trang trí ưng ý nhất.

Kệ trang trí rộng rãi cho không gian phòng lớn

Kệ trang trí rộng rãi cho không gian phòng lớn

Việc lựa chọn kích thước kệ quá to hoặc quá nhỏ so với tổng thể căn phòng. Đều không phù hợp, nếu kệ quá to sẽ khiến không gian nhà bạn bị ngột ngạt. Vô tình phá hủy cấu trúc thiết kế. Không gian sẽ trở nên trống trải nếu sử dụng kệ quá nhỏ. Nó sẽ làm cho không gian mất đi sự cân bằng. Đông thời gây khó chịu cho người nhìn.

Lưu ý khi chọn kiểu dáng kệ trang trí

Hiện nay, có rất nhiều các kiểu dáng kệ trang trí phòng ngủ khác nhau. Chúng đã dạng cả về mẫu mã và chủng loại.  Như kệ treo tường, kệ đứng, kệ góc, kệ kiểu dáng cổ điển, kệ trang trí kiểu dáng đơn giản sang trọng,… Nó còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Bên cạnh đó cần phải chú ý đến cả phong cách thiết kế và diện tích của không gian. Mà bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng kệ trang trí phù hợp nhất.
Với những không gian nhỏ thì nên chọn mẫu kệ treo tường hoặc kệ góc tường sẽ tốt hơn. Mẫu kệ đứng, kệ kết hợp tủ tivi phù hợp với không gian phòng rộng rãi. Kệ gỗ cổ điển phù hợp cho các phong cách thiết kế cổ điển,….

Lưu ý về chất liệu kệ trang trí

Chất liệu là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua được. Nó là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng kệ tủ của bạn. Chất liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gỗ và sắt. Với mẫu kệ làm bằng gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền. Tuy nhiên thì giá của chúng lại khá cao. Còn giá rẻ hơn thì chất liệu thông thương hiện nay sẽ là gỗ công nghiệp. Loại gỗ công nghiệp nay cũng đang được sử dụng nhiều. Chúng có độ bền cao, đảm bảo mà giá thành cũng hợp lý. Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua mẫu kệ trang trí đặt phòng ngủ.

Màu sắc tủ kệ

Màu sắc cũng chính là một trong những yếu tố được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn mua kệ tủ. Nếu căn phòng của bạn đang theo thể thống nhất về màu sắc thì việc lựa chọn kệ tủ màu khác sẽ rất nổi bật. Nó sẽ tạo được điểm nhấn bắt mắt, ấn tượng cho căn phòng. Nhưng nếu một không gian phòng khách đang là những màu sắc tương phản. Nếu chọn kệ màu sắc đơn điệu quá thì nó sẽ mất đi sự hài hòa vốn có. Chính vì vậy việc chọn màu sắc kệ trang trí là rất quan trọng đối với không gian phòng ngủ.

Chiều cao lý tưởng của kệ trang trí phòng ngủ

Mỗi một không gian thì có diện tích khác nhau. Do đó, khi treo kệ cần phải lựa chọn kệ phù hợp với mỗi không gian. Mức chiều cao lý tưởng để lắp đặt những chiếc kệ trang trí là ngang tầm với. Và tầm mắt của bạn. Đó sẽ là mức thuận tiện nhất giúp bạn dễ lấy đồ đạc nhất. Mọi người có thể vừa tầm mắt chiêm ngưỡng những chiếc kệ trong phòng ngủ của bạn.
Trên đây là những thông tin EDEN chia sẻ về kệ trang trí phòng ngủ. Chúc bạn tìm được kệ trang trí phòng ngủ phù hợp với gia đình mình.