Giường ngủ có ngăn kéo là xu hướng lựa chọn hàng đầu của mỗi nhà. Giải pháp để bạn tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả. Thiết kế độc đáo, ấn tượng tích hợp nhiều tiện ích. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi với nhiều kiểu dáng. Phù hợp với mọi diện tích căn phòng. Mang đến không gian nghỉ ngơi, thoải mái và sang trọng nhất cho bạn. Dưới đây là những gợi ý ấn tượng về giường ngủ ngăn kéo. Hãy tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Đặc điểm nổi bật của giường kéo

Sử dụng giường kéo là cách tốt nhất để tiết kiệm không gian. Mang đến sự tinh tế cho căn phòng. Nó giúp căn phòng của bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Cất được rất nhiều đồ lặt vặt. Căn phòng sẽ trở nên gọn gàng, không bị bừa bộn. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Giường gỗ có hộc kéo bền đẹp, chất lượng

Giường kéo tiện nghi

Những chiếc giường kéo có kích thước rất  khác nhau. Đa dạng cho bạn lựa chọn. Kích thước 1,2mx2m, 1.8mx 2m, 2mx2m2. Số hộc kéo phụ thuộc vào yêu cầu và tài chính của khách. Số ngăn kéo có thể là 1 ngăn, thậm chí đến 6 ngăn.

giường kéo thường thiết kế hộc kéo bên hông giường hoặc cuối giường. Chúng có thể tạo nên những chiếc giường mini kế bên cạnh đầy tiện ích.

Giường ngủ có hộc kéo được nhiều người ưa chuộng

Giường ngủ có hộc kéo tiện nghi, được nhiều người ưa chuộng

Kích thước của giường và số lượng ngăn kéo tạo nền kích thước của ngăn kéo. Chúng thường được làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại.

Giường ngủ có hộc giá tốt

Giường ngủ có hộc giá tốt

Với thiết kế ngăn kéo đa dạng, người dùng rất ưa chuộng. Nổi bật là kiểu giường bệt hay giường tầng. Kể cả giường đôi, đơn cũng dễ dàng làm những ngăn kéo. Đặc biệt kiểu dáng cầm hộc kéo khác nhau. Tạo nên sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Dễ dàng trong việc sử dụng. Thuận tiện để phân chia đồ vật hữu ích.

Tham khảo: 99+ Các mẫu giường tầng thông minh đẹp nhất 2022

Các mẫu giường kéo tiện nghi đẹp nhất hiện nay

Giường gỗ kéo màu nâu ấn tượng

Thiết kế này vừa phải, không tốn nhiều diện tích. Các ngăn kéo bố trí khoa học. Dùng để đựng đồ đạc sinh hoạt. Thuận tiện cho việc tìm kiếm, không bị tốn thời gian. Tiết kiệm khoản chi phí trong việc mua thêm tủ đựng đồ.

Ấn tượng của sự mộc mạc, bình dị đến từ mẫu giường gỗ tự nhiên

Mẫu giường gỗ tự nhiên, hiện đại

Giường có thiết kế tự nhiên, đường nét tinh xảo. Hoa văn bắt mắt, ấn tượng. Đầu giường tiện ích với hình hộp chữ nhật. Có thể tựa đọc sách khi mỏi lưng. Màu sắc sang trọng, tự nhiên, ấm áp. Tạo nên không gian phòng ngủ bắt mắt, thoáng mát.

Giường kéo thông minh

Thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình hộp chữ nhất. Bên hông có 2 ngăn kéo chứa các vật dụng cần thiết. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tinh tế với từng nét vẽ. Thích hợp cho các ngôi nhà có diện tích bé.

Không gian lưu trữ đồ thoải mái của giường ngủ cho các gia chủ

Giường kéo thông minh đầy tiện ích

Khe hở thoáng ở song cửa kết hợp. Tạo nên thành đầu giường ấn tượng. Đây là điểm tựa vừa hiện đại vừa cổ điển. Chân giường được bố trí thích hợp. Mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển và dọn dẹp. Quét dọn dễ dàng. Bề mặt phủ lớp sơn bóng loang. Thu hút ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Mà vẫn giữ được nét nâu vàng của gỗ tự nhiên.

Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp cao cấp

Thiết kế giường nhỏ gọn. Màu sắc bắt mắt, trẻ trung với gam màu hiện đại. Ngăn kéo bên hông tiện lợi. Tiết kiệm không gian cho căn phòng. Trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Mang lại sự đa dạng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Khách hàng ưa chuộng giường ngủ thông minh gỗ MDF lõi xanh

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp cao cấp

Thiết kế giường ngủ bằng gỗ MDF sang trọng,cao cấp. Gần gũi và thân thiện với môi trường. Sản phẩm có khả năng chống cong vênh, chống nước cao. Không bị thấm nước, không chứa các chất độc hại. An toàn cho người dùng, kể cả trẻ em nhỏ. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt, hiện đại. Dễ dàng phối cảnh với các kiến trúc khác của phòng. Góc giường được mài dũa cẩn thận, tránh va đập.

Giường kéo phong cách châu Âu

Với thiết kế tối giản với ván ép chắc chắn. Mang lại sự an toàn khi sử dụng. Chân giường được vít kiên cố. Nối liền thành khung. Với những ngăn kéo bên hông để đựng đồ. Tiết kiệm tối ưu không gian diện tích căn phòng.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng của mẫu giường ngủ đơn

Thiết kế giường kéo ấn tượng

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Thu hút mọi ánh nhìn với gam màu nâu tự nhiên. Đầu giường được làm nhô cao kiên cố. Nổi bật ưu điểm của căn phòng là tính thẩm mỹ, độ bền cao. Thích hợp với diện tích nhà hẹp.

Giường ngủ có ngăn kéo bắt mắt

Thiết kế 2 ngăn đa dạng bên hông. Có cả kệ đựng đồ tiện nghi. Không gian lưu trữ đựng đồ rộng rãi hơn. Tối ưu diện tích căn phòng của bạn.

Mẫu giường gỗ công nghiệp trang bị những tính năng hấp dẫn

Giường gỗ công nghiệp đa dạng

Với chất liệu là gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu. Khả năng chống mối, mọt cao. Ván gỗ ép ghép lại với nhau tỉ mỉ. Đầu giường có 2 tab để đồng bộ đồ. Tạo nên tổng thể thẩm mỹ cho căn phòng. Không gian nghỉ ngơi thoáng mát và tiện nghi hơn.

Giường kéo có sofa độc đáo

Với thiết kế độc đáo là giường ngủ kiêm ghế ngồi. Tiết kiệm được diện tích. Tối ưu đồ đạc sử dụng. Có thể kéo khung ghế làm giường. Hoặc đẩy thành ghế ngồi. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bên hông có 3 ngăn kéo chứa đồ tiện ích. Sử dụng ngăn nắp và tiện dụng.

Bộ đôi ăn ý giữa giường ngủ và ghế sofa có ngăn kéo

Sự kết hợp tiện ích và đa dạng

Với chất liệu là gỗ công nghiệp nhập khẩu. Màu đen huyền bí. Dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác. Bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Giường ngủ có ngăn kéo cách âm

Sự kết hợp hiện đại và cổ điển. Tạo nên chất riêng của giường ngủ này. Thích hợp dành cho các vợ chồng trẻ yêu thích sự tiện nghi. Đầu giường được thiết kế cao song song với cuối giường. Thành giường bao quanh đệm kiên cố. Mang lại cảm giác vững chãi khi sử dụng.

Tiện nghi và hoài niệm chính là vẻ đẹp của mẫu giường ngủ cách tân

Giường ngủ cách âm ấn tượng

Thiết kế chân giường nối liền thân giường chắc chắn. Tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Dù nhà bạn có con nhỏ hay không. Đây là mẫu giường thích hợp. Bên hông bố trí các ngăn kéo tiện nghi. Mang lại cảm giác rộng rãi khi sử dụng. Tay cầm bố trí hình núm dễ dàng. Màu sắc hiện đại với hoa văn tinh tế, sắc sảo. Tông màu xám nhạt dễ phối với đồ nội thất khác.

Xem ngay: Top 10+ mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp, độc đáo và lôi cuốn nhất

Lưu ý khi sử dụng giường kéo

Lưu ý màu sắc và kích thước

Nếu ngủ một mình, hãy sử dụng giường đơn. Vừa tiết kiệm diện tích vừa thoải mái. Gia đình có em bé thì nên chọn 1m2x1m9, hoặc giường tầng. Mang lại sự hữu ích và phù hợp cho bạn. Tùy vào diện tích căn phòng như thế nào. Bạn sẽ lựa chọn kích thước phù hợp. Khi lựa chọn hãy chú ý đến màu sắc căn phòng. Tổng quan căn phòng phải hài hòa giữa các đồ nội thất. Tránh sự lệnh pha, kém thẩm mỹ trong căn phòng.

Vệ sinh chăn ga gối đệm

Điều quan trọng nhất là vệ sinh giường ngủ và chăn ga sạch sẽ. Thường xuyên lau chùi, thay đổi gối đệm. Sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn và sự ẩm mốc. Mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Nâng cao sức khỏe của bạn hơn. Nếu khăn ẩm ướt thì không nên sử dụng. Dễ ẩm mốc và ảnh hưởng đến tuổi thọ của giường. Ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Việc vệ sinh cần định kỳ hàng tháng. Sử dụng khăn mềm để vệ sinh bụi  bẩn. Tuyệt đối không sử dụng khăn ướt. Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để tránh nước. Mang lại sự mới mẻ cho giường ngủ của bạn. Mang lại cảm giác mới tinh như lúc mới mua.

Vị trí đặt giường

Vị trí đặt giường quyết định trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Cần đặt giường ngủ phù hợp. Với phong thủy của bạn. Vì vậy, sau khi mua giường bạn nên tìm vị trí hợp lý. Mỗi chiếc giường một thiết kế. Hỏi nhà bán hàng về vấn đề này để chọn giường thích hợp. Không được chọn tải trọng quá lớn. Khiến giường dễ gãy, không được bền.

Vị trí đặt giường phong thủy sẽ mang đến tài lộc cho gia đình bạn. Không đặt giường gần nhà vệ sinh. Không đặt nơi ẩm ướt, thiếu ánh sáng. Điều này khiến bạn dễ sinh bệnh, vận khí không thông. Căn phòng trở nên tù bí.

Xem thêm: Xu hướng chọn vách ngăn phòng hiện đại, sang trọng

Trên đây là những thông tin về giường kéo. Qua bài viết này của EDEN, hy vọng các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.